Căn Nhà Vắng Đôi Tình Nhân

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vương Kha

Ca sĩ khác: Quang Anh; Trần Nguyên

Chuyện tình mình giờ như chiếc lá úa vàng phai. Mãi hôm qua còn vui nay đắng cay lệ nhoà. Trong cơn mơ thấy em trở về. Ngồi trò chuyện với anh. Về lại căn nhà xưa ấm êm vắng đôi tình nhân. Chợt giật mình chỉ là những ký ức.

Có Duyên Không Phận

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vương Kha

Ca sĩ khác: Vương Khang & Như Ý; Trịnh Lam & Lưu Bích

Nếu anh nói yêu em thì xin anh đừng nói trên môi. Nếu anh nói rất yêu lời mật ngọt thì đừng dành cho em. Nếu anh nói bên em thì anh hãy mở rộng con tim. Nếu như anh giống như bong bóng bay thì hãy yêu bằng con tim thật.

Để Chút Lương Tâm Cho Đời

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vương Kha

Ca sĩ khác: Kim Tiểu Long

Để chút lương tâm cho đời đi em, hỡi em ... Và hãy yêu cho thật lòng ko nên gian dối , khi em không còn ai, bơ vơ không một người .... Thì em đã tỉnh giấc, muộn rồi em ơi . Trong đời ai, có mấy ai nhận ra , cuộc sống.

Duyên Số Cầm Ca

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vương Kha

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Uyên Trang; Vân Trường; NiNi Khanh; Nhật Kim Anh

Một nửa của tôi nay đã rời xa. Một nửa của em vẫn hoài chờ mong. Một nửa ngày xưa tôi mãi không quên. Một nửa ngày nay em đã đánh rơi. Đừng buồn tôi ơi duyên số hợp tan. Để rồi chuốc lấy vết đau kim châm. Tội nghiệp cho.

Giọt Đắng (Trái Tim Lìa Đời)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vương Kha

Ca sĩ khác: Vĩnh Thuyên Kim

Trả lại tình yêu để anh được nhớ. Trả lại niềm vui để anh được giữ. Để nỗi buồn bã theo suốt đêm ngày. Và anh đã bật khóc cố kiềm chế thật khẽ trong đêm buồn. Chỉ trong ngày qua mà em vội vã. Mất đi niềm tin ngày xưa.

Giọt Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vương Kha

Đừng nên khơi nhắc lại chuyện xưa nhất là em và anh chia tay đã lâu. Anh không tin xa nhau em sống một mình em. Chuyện tình yêu khó nói giống như trò chơi cút bắt trốn tìm. Nếu không tại em thì anh đã có một tình.

Tình Long Đong

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vương Kha

Ca sĩ khác: Đan Trường; Hứa Như Ý

Đoạn đường nào ta đã bước qua, bây giờ chỉ còn giấc mơ! Đoạn đường nào chia cắt đôi ta. Hãy xem chỉ là dĩ vãng! Nhưng trong tim anh vẫn yêu hoài, cho dù nỗi đau giờ là quá khứ. Nhưng em ơi! Anh vẫn muốn có em, làm sao.

Trăng Không Tròn

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vương Kha

Ca sĩ khác: Vân Quang Long

Tình yêu ngày xưa đắm đuối mộng mơ, yêu nhau khi trăng vừa lên. Lời yêu trên môi nào biết ngày sau, dối trá chưa được tình tôi. Tình yêu ngày nay bóp chết ký ức chôn theo nỗi buồn trong tôi. Lời yêu khi xưa giờ tan vào.

Vì Em (Vì Anh)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Vương Kha

Ca sĩ khác: Thu Minh; Khang Việt & Phạm Thanh Thảo

Nắng mưa suốt ngày, gió mưa không ngừng,từ khi anh ra đi khuất mờ. Em vẫn ngóng chờ,em mãi mong đợi, chờ ngày mai bình yên đến với em. Biết sẽ không còn,biết đã mất rồi, nhưng anh vẫn mong chờ số phận. Nhớ em rất nhiều,anh.

Vì Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vương Kha

Nắng mưa suốt ngày, gió không muốn ngừng, từ khi em ra đi khuất mờ. Anh vẫn ngóng chờ, anh mãi mong đợi, chờ ngày mai bình yên đến với anh. Biết sẽ không còn, biết đã mất rồi, nhưng anh vẫn mong chờ số phận. Nhớ em rất.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Vương Kha