Anh Nhận Ra

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Yanbi

Karaoke: Khắc Việt

Ca sĩ khác: Khắc Việt (remix); Khắc Việt (Daniel Mastro Remix); Khắc Việt

Có biết bao con đường mà sao ta vẫn đi con đường ấy. Có biết bao nhiêu người mà sao anh vẫn yêu em. Có biết bao cuộc tình rời bỏ tôi nhưng chỉ buồn thoáng qua. Nhưng với em không vậy càng bên em anh càng thấy yêu.

Anh Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: 365 Band

Chiều mưa rơi lang thang một mình trên con phố. Nghe làn gió thoảng mà nhẹ lâng lặng chốc lát. Thời gian sao như muốn cuốn trôi kí ức nào. Ngày ta bên nhau trong anh giờ vẫn khắc ghi. Lời em trao trước khi ra đi anh vẫn.

Bài Hát Cuối

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Yanbi & Mr T & Hang Bingboong

Ca sĩ khác: Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Và giọng hát vẫn run theo cung đàn. Một người như ca sĩ người say sưa. Màn đã khép khuất che sau lưng người. Giờ mình anh bên tiếng ngân thật sâu. Đèn màu cũng hắt hiu trên vai gầy. Dần chìm đi trong lãng quên liêu xiêu.

Biết Đâu Anh Gặp May

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yanbi & Ngọc KayLa

Em lơi chiếc váy tới ngang vai. Em kiêu sa đôi chân thướt tha. Em lướt qua. Mùi hương nước hoa tỏa xa. Có lẽ anh đã quá si mê. Cắn đôi môi không thể nói. Anh bước đi. Bước chân bước đến tới gần em. Cuz you want me I.

Câu Chuyện Tình Yêu

Tác giả: Ngọc Anh

Ca sĩ: Yanbi & Amanda Baby

Ca sĩ khác: Ngọc Anh (Việt Nam); Mỹ Linh; Phạm Anh Duy

Mỗi sáng thức giấc em thấy cuộc đời. Rộn ràng rộn ràng em muốn hát. Đưa tay em ôm lấy trái tim mình. Hát rằng em mãi yêu người. Mỗi phút bên anh em thấy lòng mình. Rạng ngời rạng ngời em muốn nói. Ngọt ngào ngọt ngào.

Cho Nhau

Tác giả: Yanbi

Ca sĩ: Yanbi & Touliver; Yanbi & Touliver (beat)

Tìm lại nụ cười trong đêm nay. Tìm lại một người trong cơn say. Ngồi nghe hết khúc nhạc này rồi mơ sẽ có một ngày được ôm em bay. Khi bên em anh mới biết một ngày ý nghĩa biết bao. Đường đời sao vẫn còn dài mong em vẫn sẽ ở.

Con Đường Dài

Tác giả: Yanbi

Ca sĩ: Nam Cường & Yanbi

Sẽ đưa anh về đâu từng ngày tháng. Em mong tình yêu ta bắt đầu về đâu. Chợt nghe tiếng em. Ngày em ra đi anh biết phải làm gì. Để níu giữ những kỷ niệm về một nỗi nhớ. Đêm từng đêm dài nỗi đau. Em giờ nơi nào nỗi đau mang.

Đã Hết Thật Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Tháng năm dần qua mây nhẹ xa phiêu dạt nơi cuối trời. Chiếc khăn ngày xưa em tặng anh nay vẫn đây bên anh. Cầm tay rồi ước em và anh trong mùa đông ấp êm. Nay đã cách xa nơi đây riêng anh hình bóng em. Với anh giờ đây.

Đó Là Hạnh Phúc Thật Sự

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yanbi & VinC

Ca sĩ khác: Quỳnh Anh & LocKoy

Em đã thấy trong mơ hình bóng ấy. Một người biết quan tâm vì em. Mãi mãi bên anh. Dù cho anh đi mất. Nguyện yêu anh từng phút giây. Em cứ bước tiếp đi. Và anh sẽ bên em. Em là ánh mặt trời. Thắp ánh sáng vào.

Đoạn Đường Để Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yanbi & T-Akayz

Yanbi:. Anh xin lỗi vì những lí do anh chưa thể nói cho em khi em vụt mất. Chỉ còn nỗi đau trong anh từng ngày. Giá buốt từng ngày chờ đợi chút ít niềm vui. Anh không biết em đã dối anh khi mà. Ta hứa sẽ cho nhau thời gian.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Yanbi