Xuân Trong Rừng Thẳm

Tác giả: Trần Anh Mai

Ca sĩ: Trần Thái Hòa & Thế Sơn & Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Elvis Phương

Theo cánh quân tôi băng rừng. Kìa đàn én nhởn nhơ đầu gió. Cành mai thắm chắn bước quân đi. Ô! Chúa xuân đến trên trần gian. Cho thế nhân xây mộng thắm. Nghe bước xuân di trong hồn. Chạnh lòng nhớ đến xuân miền xa. Thành đô.

Vùng Trời Bình Yên

Tác giả: Phạm Hữu Tâm

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Hương Giang; Đàm Vĩnh Hưng (remix); Đàm Vĩnh Hưng & Hồng Ngọc; Đàm Vĩnh Hưng; Minh Tuyết; Hồng Ngọc; Don Hồ; Don Hồ; NguoiDepPinkDiamond; Tuihat; Thu Thảo

Mây lang thang buồn trôi, nặng mang ưu tư khát khao, trong tim tháng ngày. Theo mưa rơi lạnh căm, từng đêm em nghe xót xa, anh ơi có hay. Giữa bóng tối chập chùng, tình anh như giấc mơ, xanh bao hy vọng. Dẫn lối.

Vầng Trăng Khóc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Thu Phương & Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Như Quỳnh & Kỳ Anh; Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh; Nguyên Vũ; Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh; VNFBoy & Ngọc Phương; Thế Sơn & Ngọc Liên; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Nhiều Nghệ Sĩ

Đã không còn người yêu hỡi ngày xưa ấy đôi ta bên nhau không rời. Ngồi trên cát nhìn biển đêm hát vu vơ mấy câu tình ca. Trái tim buồn vì thương nhớ vì đau xót sao đôi ta mau chia lìa. Đời giông bão nhiều đắng cay cuốn.

Tình Ta Biển Bạc Đồng Xanh

Tác giả: Hoàng Sông Hương

Ca sĩ: Hạ Vân & Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Loan & Song Phi; Hải Thịnh; Bích Ngân; Minh Phương; Anh Thơ & Trọng Tấn; Việt Hoàn & Anh Thơ; Tuấn Anh & Tân Nhàn; Thu Hiền & Trung Đức

Thuyền anh ra khơi khi chân mây ửng hồng. Thuyền anh ra khơi có ngại chi sóng gió ơ hờ... ơ hờ... Trên đoàn thuyền hải âu vui sóng xa, anh nhớ đồng quê ta cánh cò bay trên thảm lụa. Đời tự do vui chan chứa bao.

Tình Ơi Xin Ngủ Yên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng]

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng (remix); Johnny Dũng; Đàm Vĩnh Hưng; Nhạc Không Lời; Minh Trung; Tuyết Thảo; Huy Vũ; Minh Tuyết

Nếu biết trước em không hề hối tiếc. Anh nơi đây sẽ không mong chờ. Bao yêu thương đam mê cũng sẽ rời xa. Có những lúc anh nghe dòng nước mắt. Đang trôi theo những bước chân người. Con tim yêu đương ơi ra đi thật sao.

Ta Vẫn Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Bằng Kiều & Nguyên Khang & Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Nguyên Khang & Don Hồ & Nguyên Khương; Nguyên Khang

Nhìn làn mây trôi trôi về cuối nơi chân trời xa vời. Lòng thầm nghe bao sầu lắng trong tiếng người cười nói. Ôi nỗi nhớ như ngày mãi mưa hoài từng phút hiu quạnh. Ta bỗng mơ về giấc mơ chẳng thể tìm đến. Tình như bóng.

Sâu Trong Lòng Anh (Sâu Trong Lòng Em)

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Lương Bằng Quang

Đêm nay thật buồn vì anh biết em đang ở nơi rất xa. Một nơi mà anh không thể đến được bên em ngay trong lúc này. Nhưng dù cho đó là nơi nào, một khi con tim chúng ta còn thuộc về nhau. Anh không cảm thấy cô đơn, nhưng rất.

Sau Một Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Trần Tâm; Lương Tùng Quang

Có ai từng yêu mà không đau đớn một lần. Có ai từng yêu mà chưa từng khóc. Mấy ai được sống như mình đã mơ. Mấy ai được yêu như mình đã yêu. Và nào đâu riêng ta xót xa khi tình quay gót. Chắc không gặp em đời ta đã khác.

Quả Tim Khô Máu

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Tiến Dũng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng

Giờ chỉ còn một cuộc tình chắp nối. Quả tim đã khô, tình yêu đã không còn. Người nào đợi người, trọn đời tiếc nuối. Tình xưa đã đi qua rồi. Người bên tôi chỉ còn thấy bóng dáng. Mùa đông gió sương lạnh lùng. Tình yêu.

4 Pages1234>