Anh Yêu Người Khác Rồi

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt

Anh yêu người khác rồi, người ấy cũng như em rất tuyệt vời. Ở bên người ta cũng rất vui, người ấy cho anh thế nào là yêu. Thời gian chia tay cũng lâu rồi, anh nghĩ anh sẽ quên em được. Thực ra anh đang rối mình, anh yêu để.

Biết Nói Là Tại Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khắc Việt; Khắc Việt & DJ Thành K (Remix)

Giữa hai ta là gì đây em ơi! Ta không thể chiếm lấy nhau suốt đời. Nhưng sao khi nói chia tay trên môi, hai ta lại không thể nói. Em đã có người em yêu suốt đời, và anh cũng đã có, người yêu anh mất rồi. Trong.

Cám Ơn Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khắc Việt

Ngày mai anh đi đến một nơi xa lạ. Nơi anh sẽ sống những tháng ngày không em. Ngày mai anh đi khi bình minh lên cao. Có nắng soi trên đường anh đi. Tạm biệt em thân yêu, một nụ hôn chia ly. Một vòng tay ôm mãi không.

Câu Hỏi

Tác giả: Nguyên Khôi

Ca sĩ: Lâm Vũ & Khắc Việt

Ngồi nơi đây bơ vơ mơ về em chốn ấy chợt nhận ra em đang đùa vui với ai. Lòng nhung nhớ biết bao ngày yêu em mãi dẫu sau này ngàn năm tình anh không đổi thay. người ơi sao ra đi trong lòng không nuối tiếc tình yêu đang đậm.

Chỉ Anh Hiểu Em

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khắc Việt (DJ Triệu Lador Remix); Khắc Việt

Ca sĩ khác: Văn Võ Ngọc Nhân

Anh nhớ những ngày, mà mình còn bên cạnh nhau. Thật đẹp biết mấy khoảnh khắc yêu thương này. Thật đẹp biết mấy những lúc ta vừa quen nhau. Thật đẹp biết mấy lúc ta mới yêu nhau. Khi đôi ta mới yêu nhau thường hay.

Chuyện Tình Tôi

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt

Còn biết bao nhiêu nơi, anh chưa kịp đưa em đến nữa rồi, còn biết bao nhiêu đêm anh đã hứa sẽ ở cạnh em. Hanh phúc khi bên em, nghĩ đến ngày xa nhau tim anh như vỡ vụn, bản lĩnh anh nơi đâu lý trí nói thế nhưng con.

Có Lẽ Ta Đã Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khắc Việt

Anh đã nghĩ quên em sẽ thật nhanh thôi. Anh đã nghĩ sẽ có người thay anh yêu em. Đêm đêm anh cứ cố quên em lại càng nhớ em. Vì sao anh cứ mãi cố quên đi điều không thể quên. Chợt thấy có chút cô đơn lẻ loi. Chợt thấy.

Đã Lỡ

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt

Cầm tay rồi anh nói. Mình chia tay rồi em hỡi. Nước mắt kia khẽ lăn dài. Siết đôi tay giữ thật chặt. Tiếng khóc vang trong đêm buồn. Nếu như mình không quen. Nếu như mình không yêu. Sẽ không buồn đến thế này. Sẽ không phải.

Để Trái Tim Nghỉ Ngơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khắc Việt (remix); Khắc Việt

Con sóng luôn xô vào bờ cát. Như tình yêu chân thành sẽ quay về. Anh vẫn luôn chờ một tình yêu. Như là biển sóng kia. Anh đã bao lần phải hụt hẫng. Cứ nghĩ em mãi là của anh. Nhưng không em không phải là duy nhất.

Đêm Trắng

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt

Ca sĩ khác: Nhật Kim Anh

Nhớ, những đêm trắng ta ngồi tựa bên nhau. Vòng tay anh ôm em thật lâu. Ta đã trao nhau ước thề. Nhớ, những giây phút em hứa em sẽ yêu trọn đời. Mình anh thôi, suốt đời mình anh thôi. Em đã từng nói cho dù đôi ta gặp sóng.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Khắc Việt