Đến Khi Nào

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt

Đến khi nào mặt trời ngừng chiếu. Và nắng thôi soi trên con đường. Đến khi nào ta không còn bên nhau. Thì anh mới quên em. Đến khi nào vòng tay ấm áp. Một người khác đang ôm em thật chặt. Đấy lúc là ngày anh ra đi.

Dĩ Nhiên Em Không Ở Đây

Tác giả: Doremon

Ca sĩ: Khắc Việt

Anh thấy em ngay gần. Gần như lúc ta còn bên nhau. Anh níu tay với lại. Chợt tan biến đi mất bóng hình. Anh xóa bao tấm hình. Rồi phân vân tiếc kỉ niệm ấy. Anh đã yêu rất nhiều. Bằng con tim mới yêu lần đầu. Mà người nói.

Đi Tìm Tình Yêu

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt

Ca sĩ khác: Khánh Hà

Tôi yêu rất nhiều, nghĩ rằng mình thật hạnh phúc. Tôi yêu rất nhiều, nghĩ rằng như thế là yêu. Nhưng khi nhìn lại,không còn ai đứng bên ta. Chỉ thấy đêm dài,theo cùng với nổi cô đơn. Tôi đang đi tìm,đi tìm cảm giác của.

Đừng Cố Yêu

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt (beat); Khắc Việt; Khắc Việt (Remix)

Em hết yêu anh từ bao giờ. Tại sao em không nói ra. Em hết yêu anh từ lúc nào. Vì sao em không nói với anh? Em mệt không khi cứ phải giả vờ. Giả vờ như ta yêu nhau nhiều lắm. Nhưng làm sao, làm sao có thể giấu được. Lạnh.

Đừng Quên Anh

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt

Ca sĩ khác: Hoàng Nghiệp

Anh nghe trong gió, có tiếng cười của em ngày đó. Ngỡ như em đang bên anh, ngỡ như em đang ôm anh. Em ơi anh thấy, ánh mắt của em ngày nào. Như đang nhìn, phản chiếu ánh mắt của anh. Bầu trời cao quá, hai đứa dưới một.

Em Cứ Đi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khắc Việt

Ca sĩ khác: Mai Tuấn; Lưu Chí Vỹ

Em hãy đi đi. Bên anh làm gì. Em về người ta nhé. Đang đợi chờ em. Em hãy quên anh, như em phụ một lần. Cũng chỉ là lời hứa, sẽ có người thay em. Em nói yêu anh, nhưng yêu đâu phải vậy. Hay chỉ là lời nói, như gió.

Em Làm Gì Tối Nay

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt (remix); Khắc Việt

Trả lời anh, em ở đâu tối nay? Nhìn anh đi, nhìn thẳng vào mắt anh. Trong ánh mắt vốn dĩ trong veo nơi em. Lạc về đâu mất những cảm xúc thật nói đi em. Đừng làm anh tin rằng nước mắt nơi em rơi dễ dàng. Trả lời anh,

Em Thế Nào

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt (DJ Hoàng Anh Remix); Khắc Việt

Mai em đi rồi đường đi sẽ vắng một người. Mai em đi rồi mình anh bước đi lẻ loi. Đường dài em bước bây giờ một mình em bước. Không anh kề bên em có buồn không ? Bên kia bầu trời giờ đang nắng hay đang mưa ? Bên kia bầu.

Hay Là Chia Tay

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt; Khắc Việt (Daniel Mastro Remix)

Vậy là chúng ta chia tay nhau. Còn gì nữa đâu em bước đi. Và người khóc chi vì em đã nói chia tay mà. Người cần phải khóc chính là anh. Rồi thì mất anh em mới hiểu được. Tình yêu của anh như thế nào. Và anh sẽ không như.

Hiện Đại

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt

Cô ấy *** hôm qua, vừa đi chơi đã đòi quà. Cô ấy ko quan tâm anh có mẹ hay có có cha. Cô ấy chỉ hỏi anh rằng anh đã mua nhà, hay anh vẫn ở nhà thuê. Quê của anh ở đâu, thành phố anh có hộ khẩu, thẻ anh cất đâu, hay túi tiền.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Khắc Việt