Yêu Và Hết Yêu

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Đành lòng sao em rời xa anh trong lúc này. Đành lòng sao em vội lãng quên ái ân ta vừa trao. Hay là em chỉ vui với tình anh mà thôi. Không yêu anh thì nói với anh lời yêu thương chi em hỡi. Còn gì cho nhau ngoài câu.

Yêu Trong Mơ

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Nhiều đêm nằm mơ anh thấy em bên ai, mình nắm tay thật đắm say, và anh mơ mình anh ôm em yêu vào lòng của anh. Và anh nói hãy hôn anh nhé. Và anh thấy chính em hôn anh. Đêm năm mơ lại mơ về em. Đêm Suốt đêm mơ lại mơ về.

Yêu Là Phải Cưới

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Bước bên em hạnh phúc vô bờ. Nắm tay em điều anh mong chờ. Nói yêu em mà không dám ngỏ. Để đêm về lại cứ nằm mơ. Cứ mơ về một ngôi nhà nhỏ. Có em và có anh chuyện trò. Kế bên là một em bé nhỏ. Nói yêu ba mẹ nhất trên.

Yêu Không Dám Nói

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Tình cờ gặp em khi anh đang đi trên con đường khuya phố vắng. Nước mắt em rơi lê thê bước chân anh không biết cớ sao. Chỉ biết con tim anh bỗng dưng nó muốn xen vào. Muốn bước đến bên em hỏi xem tại sao? Thật là ngạc.

Xa Anh Em Sẽ Tốt

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Yêu anh em nói em không hạnh phúc. Yêu anh em nói tương lại kết thúc. Vì lúc mới biết khi yêu do em nghĩ suy không nhiều. Tình cảm nhất thời có nhau thời gian đã phai nhạt màu. Xa anh em sẽ bên hạnh phúc mới. Xa anh em có.

Vội Vã

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Tình ngỡ như không bao giờ đẹp hơn. Tình ngỡ như không bao giờ vỡ tan. Chuyện tình ta đẹp như, như ánh trăng vàng, chiếu sáng khắp nhân gian. Rồi áng mây kia vô tình lạnh lùng. Ùa đến che ánh trăng vàng khuất mau. Để lại.

Vô Tâm Hay Vô Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Anh đã suy nghĩ thật nhiều. Anh cũng đau đớn thật nhiều. Chuyện tình yêu đôi ta. Sao mà nhiều ngang trái? Anh với tay hái cuộc tình. Không biết thương xót phận mình. Vậy mà em vô tâm buông lời. Làm tan nát tim.

Trang Giấy Trắng

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Phạm Trưởng (remix); Phạm Trưởng

Ca sĩ khác: Hà Nhi; Dương 565 (Version 2011); Hậu Nguyễn

Anh nhớ lúc mới biết yêu lần đầu. Tình ta trong xanh như trang giấy trắng. Anh vẽ bức tranh yêu đương thật đẹp. Trong đó có hai trái tim kề bên. Nguyện thề đi chung trên con đường yêu. Dẫu thế nào ta vẫn ở bên nhau. Trang.

Tình Yêu Không Miễn Cưỡng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng & Trần Tuấn Lương

Em xa rời anh đã bao ngày. Em không còn muốn nắm tay anh nữa rồi. Yêu thương giờ đây trôi xa tầm tay với. Em mang con tim về chốn xa xôi. Em đi mà không nói một lời. Em luôn lặng im như những lúc ta giận hờn. Lòng tin của.

Tình Mẹ Cho Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Trưởng

Lớn lên rồi, con mới biết tình mẹ đẹp biết bao. Lớn lên rồi, con mới biết đi đâu cũng không ai bằng mẹ. Lớn lên rồi, con mới biết tình mẹ thật bao la. Tháng năm dài cũng vì con, bàn tay mẹ giờ đã già. Tháng năm dài cũng.

10 Pages12345678910>