Tình Mẹ

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến

Mẹ hiền thương con, như trái tim mình. Con như hơi thở, như mặt trời lên. Thương con mẹ thở, thương con mẹ cười. Mẹ cười cho con, mẹ thở cho con. Để dành cho con, đêm đêm mẹ ngồi. Tựa như trái núi, lặng dòng tâm trong.

Tình Một Thuở

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương

Một thuở nào ta đứng lại nhìn em. Nhìn thật lâu dung nhan ngày tháng cũ. Nhìn thật lâu ru hồn vào quên lãng. Ta và em - chân chim sáo xôn xao. Một thuở nào chín đỏ trái xa nhau. Vườn hạnh phúc chất đầy cành lá chết.

Tôi Vẫn Chờ Em (Anh Vẫn Chờ Em, Em Vẫn Chờ Anh)

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Lê Tuấn

Một ngày xa vắng em. Là một ngày tim đau nhói. Một mình tôi bước đi. Lang thang hoài không thấy đâu. Yêu thương tìm trong dĩ vãng. Nỗi đau dài theo năm tháng. Cô đơn chìm trong nỗi nhớ. Ôi xót xa tình yêu. Một.

Trăng Và Nỗi Nhớ

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên

Anh đi qua đời em. Như con tàu phiêu bạt. Không phải sân ga cuối. Nên tàu mãi lang thang! Có vầng trăng đầu thu. Nhìn thấy em trăn trở. Cùng em ngồi thao thức. Thương em không bến bờ. Tình yêu là.

Trở Về

Tác giả: Võ Tá Hân

Ta về một tối trăng trong. Hàng dừa nước rũ bến sông tiêu điều. Lối về nhà cũ tịch liêu. Thềm hoang phảng phất ít nhiều dấu xưa. Trăng treo lơ lững ngọn dừa. Cội mai ngã bóng rào thưa mấy hàng. Cổng xưa.

Tụng Xưng Tình Yêu

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương

Cứ mãi là giọt mưa. Tôn vinh khuôn mặt người. Xin đừng khơi ướt lệ. Sâu thẳm nỗi lòng ai. Cứ mãi là ban mai. Hội hè cho đất trẻ. Đừng cho nhau đêm lẻ. Nức nở lệ đá xanh. Cứ mãi con sóng lành. Ru bến bờ dào dạt.

Tuổi Hoa Niên

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương

Xin cho bước vào cõi mộng. Xây bằng ngọc thạch lưu ly. Xin cho muôn vàn sức sống. Để nuôi tham vọng tuổi xanh. Xin cho hồn đầy ánh sáng. Dẫn đường giùm kẻ tình si. Xin cho uống ngàn mắt lệ. Để không nghĩ chuyện phân.

Tuổi Mười Tám

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương

Tuổi em tròn mười tám. Hay nhìn ánh trăng rằm. Mong tìm vì sao lạc. Để ước mộng trăm năm. Tuổi em tròn mười tám. Đêm đêm thường nằm mơ. Cho lòng thêm đắm đuối. Sáng dậy tiêc ngẩn ngơ. Tuổi em tròn mười tám. Thầm.

U Tình

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Đình Văn; Hạ Vy

Anh biết em từ độ. Em mới tuổi mười hai. Anh yêu em từ thuở. Em còn tóc xõa vai. Tháng ngày đi mau quá. Chốc đã sáu năm trời. Tình anh vẫn chưa hiểu;. "Chưa" là "không", em ơi! Em vẫn tin anh lắm. Em vẫn mến.

Viết Bài Thơ Này

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Lệ Thu

Viết bài thơ này cho người đang QUEN nhau. Viết bài thơ này gửi người đang thắm thiết YÊU nhan. Viết bài thơ này cho người đang XA nhau. Viết bài thơ này cho người đang QUÊN nhau. Viết cho những người đêm về đi lang.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Võ Tá Hân