Ăn Tết

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Hoàng Rapper & Hồ Quang Hiếu

Ánh nắng sớm bỗng chợt ùa về, cho muôn hoa nở rộ ngoài lề. Gió khẽ hát khúc nhạc tràn trề, bao cây xanh tỉnh giấc ngủ mê. Những cánh én báo hiệu một ngày, xuân xinh tươi đã về tràn đầy. Xoá hết những giá lạnh mùa này, cho.

Anh Đã Thích Em Rồi (Gangnam Style Cover)

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Lương Gia Huy & Hoàng Rapper

Ca sĩ khác: TKiet (Demo (chưa nguyên bài hát))

Baby sexy girl. Anh đã thích em rồi thích em rồi sexy girl thích em rồi. Khi em đi ngang qua đây bỗng dưng không gian chợt dừng lại đắm say. Như đang trên mây em đã khiến cho bao nhiêu anh chàng phải ngất ngây. Đôi chân.

Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My & Hoàng Rapper

Mặt trời gọi mời chiều tàn bóng. Biển vàng nhẹ nhàng từng ngọn sóng. Sánh bước dưới sóng nước bên anh. Cứ thấy khoảnh khắc ấy trôi nhanh. Đợi chờ từng giờ từng ngày tháng. Cuộc tình của mình càng ngời sáng. Đến lúc.

Bước Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thủy Tiên & Hoàng Rapper

Dĩ vãng sẽ mãi bên mình. Phút giây êm đềm. Tháng năm vô tình. Bóng đêm lạnh lùng bước qua. Sẽ nhớ mãi những phút ấm áp. Trong lòng yêu mãi sao nỡ xa. Gió đã cuốn em đi còn lại đây. Một mình anh sầu bơ vơ. Giấc mơ ngày.

Để Mặc Nỗi Đau

Tác giả: Nguyễn Đức Hải Hoàng

Ca sĩ: Hoàng Rapper & Trần Hoàng Anh (Rap version)

Ca sĩ khác: Trần Hoàng Anh; Trần Hoàng Anh (remix)

Để mặc nỗi đau giầy xéo con tim nhau. Mặc kệ em đã nói lời chia tay. Mặc kệ con người em là như thế này. Mặc kệ anh đã quá sai lầm khi trao trọn niềm tin vào một người như em đây. Mặc kệ mặc kệ mặc kệ hết. Mặc kệ mặc.

Độc Thân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Rapper

1. Sau hơi một chút men say. Tôi loay hoay về với căn phòng. Bừa bộn mọi nơi, ôi giang sơn của tôi. Không quan tâm cuộc sống lem nhem. Buồn buồn thì tìm một bộ phim xem. Hoặc làm bạn với trò game. Cứ nói tôi sống.

Đôi Cánh

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Khởi My & Hoàng Rapper

Nhiều khi nhớ thương anh, nhiều khi thấy cô đơn. Có lúc thấy vui tươi, có lúc khóc trong lòng. Và em ước mong sao, những lúc đó riêng em. Bỗng sẽ có trên vai, 1 đôi cánh mỏng manh. Cho em được bay, không trung nơi.

Đơn Giản

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Rapper; Khởi My & Hoàng Rapper

Ca sĩ khác: Baby J Trúc Diễm; Nguyễn Đình Vũ

Hãy lắng nghe Đơn Giản, để suy nghĩ, cảm nhận và thấu hiểu sự không giản đơn của nó. Đơn Giản. Hoàng Rapper. Nhiều lần nhận ra trong tôi chợt yêu thương sao cuộc sống giản đơn thôi. Mộc mạc bình dân chân phương từ trong.

Đơn Giản

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Khởi My & Hoàng Rapper (beat); Khởi My & Hoàng Rapper

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu (remix); Nguyễn Đình Vũ

Nhiều lần nhận ra trong tôi chợt yêu thương sao cuộc sống giản đơn thôi. Mộc mạc, bình dân chân phương từ trong từng điều nhỏ nhoi nhất trên đời. Giấu giếm làm chi, quan tam làm chi bao nhiêu cảm xúc kia. Cứ sống thật đi nên.

Đứng Sau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Rapper

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ

Ngày qua cùng em sẻ chia buồn vui, anh nhận ra lòng đang thầm yêu, và mong ngày mai sẽ trao câu yêu đến em. Rồi vô tình anh nhìn em cùng ai, trong vòng tay và hôn đắm say, anh hiểu ra em đã thuộc về người khác.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Rapper