Bạn Lòng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Đã có lúc tôi từng nghĩ sẽ chẳng yêu được ai sẽ chẳng cần lâu dài. Ngày tháng cứ thế trôi dần trôi chỉ có tôi và tôi cô đơn là niềm vui. Rồi tình cờ người ghé qua cười thật tươi trước nhà làm lòng tôi biết là. Trái tim tôi.

Be The Man

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Hãy nói em cần gì. Ngại chi khi đã có anh luôn đứng ở đằng sau. Với tất cả yêu thương. Giờ đây em cứ vô tư chẳng phải lo gì đâu. Dù cuộc sống thế nào dù bình yên hay sóng trào. Vẫn là anh giữa thế giới muôn màu. Việc gì.

Bí Mật Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Nhìn ngồi sao trên cao lấp lánh, Em ước mơ đôi ta sẽ mãi không rời Người yêu ơi em yêu anh lắm E ấp trên đôi môi tình đầu con gái. Hỏi vì sao trên cao có biết Anh đã thương đã yêu em như thế nào Mà tại sao em yêu không biết

Biết Phải Làm Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Mình đã đến với nhau đã yêu nhau cho nhau những nụ cười. Và đã hứa với nhau hứa bên nhau sẻ chia hạnh phúc ấy. Hạnh phúc vẫn ở bên những ấm êm những phút giây trong cuộc đời. Ngày tháng vẫn cứ trôi nhưng hôm nay sao em lại.

Bỏ Lại Sau Lưng Quá Khứ (Bỏ Lại Quá Khứ Sau Lưng)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Người yêu thương đi vụt qua, môi mắt a bỗng nhiên nhạt nhòa. Vì e đã, bên người ta, e đã xem chúng ta như chưa hề quen. Để lại a, đứng lặng yên, đang dõi theo bóng e xa dần. Chỉ còn a, với nỗi đau, từ hôm nay chúng ta sẽ.

Bức Tranh Vẽ Thiếu Nét

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Nam Du; Hồ Quang Hiếu (remix)

Anh một mình lê bước chân trên con đường. Nơi khi xưa tràn dâng biết bao kỉ niệm. Em đùa vui trong tuyết trắng ngây thơ. Anh nhìn em lòng sao ấm áp lạ thường. Anh và em vẽ bức tranh có hai người. Trao cho nhau nụ hôn.

Bụi Trần

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Có bao giờ. Ta vội chợt nhìn về ngày mai. Về cuộc đời của một riêng ai. Oh…. Một ngày rồi sẽ phải cô đơn. Một ngày mọi người sẽ ra đi. Oh. Quy luật của thời gian. Cát bụi trở về khói tro. Quy luật của thời gian. Cũng sẽ.

Cách Để Quên Một Người

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Tối qua bỗng tình cờ thấy em sau những dại khờ. Chắc em tìm thấy nụ cười nên cười thật tươi. Những nụ cười đó anh chẳng được giành. Nỗi đau đành mang một mình. Lẻ loi buồn anh lặng nhìn bóng em xa dần. Còn anh đứng.

Cách Xa

Tác giả: Nguyên Hùng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Hạnh Phúc em đã trao đến ai rồi. Buồn Vươn nơi anh vẫn ngồi. Vội buông tay anh về bên với ai. Giấc mơ ngày ấy nay đã nhạt phai. Tình yêu nơi anh giờ hóa cơn mộng. Hồi ức trong em còn có anh không. Đừng gieo thêm chi lời gian.

Cánh Hồng Phai

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Hỷ Dung; Trấn Thành; Trần Cao; Hoài Hương; Hoàng Yến Chibi; Tan Luu; Quách Tuấn Du; Phương Ý; Bằng Kiều; Quốc Thiên; Nhi Nhi

Verse 1. Nàng như một đóa hồng phai. Hương sắc héo hon theo những ngày dài. Cuộc tình đi qua trong em, mang bao tiếc nuối, trái tim vỡ tan. Nhặt lại từng cánh rụng rơi. Nàng vẫn xót xa cho chính đời mình. Vì người em yêu.

20 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu