Cha Mẹ Không Cho

Tác giả: Cao Long

Ca sĩ: Khởi My & Hồ Quang Hiếu & Tiêu Châu Như Quỳ

1. Có những đôi mắt chưa bao giờ được mở. Đôi bờ mi chưa bao giờ được cong. Có những bàn tay chưa bao giờ được duỗi thẳng ra. Cầm gì đó, sờ vào ai đó. Có những bờ môi chưa bao giờ được chúm chím. Bao làn da chưa bao.

Chàng Trai Piano

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Từ ngày em đi anh đâu cần biết gì. Từ ngày em đi anh đi tìm niềm vui mới. Đừng bao giờ nghĩ em sẽ là tất cả. Đừng bao giờ đem tình yêu làm trò chơi. Đôi tay anh bao đam mê cho em. Sao em ko lo cho anh như khi xưa. Em ra.

Chén Tình Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Rượu nồng men say người ơi, ta đang uống. Những men tình sao chua xót. Những cay đắng người đâu biết. Ta chất ngất với cơn đau. Rượu còn nồng trên môi ấm. Mà em ơi, tình yêu như phai dấu, đã từ lúc nào. Lời em hứa vẫn.

Chỉ Cần Em Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu

Tình yêu đôi lúc không cùng cảm giác yêu thương từ hai người. Dù cho hạnh phúc em chọn là ai...đâu phải anh! Chỉ cần em nói em buồn. Anh sẽ đến bên em để nghe tâm sự của em. Dù cho con tim này vỡ nát... Rồi một lần đã.

Chỉ Cần Gặp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Từ khi yêu em. Anh biết mình thật khờ dại. Bởi vì anh biết rằng trong trái tim. Em đã có một ai khác. Dù anh biết em không yêu anh. Dù anh biết em không cần anh. Nhưng anh vẫn còn rất yêu em. Ngày còn bên nhau.

Chỉ Có Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Yêu thương khi xưa em đã trao tôi như giấc mơ thôi. Cuộc tình ngày nào giờ đây đã như bao nhiêu áng mây trôi. Sao e way lưng không nói nên câu chia ly đã ra đi. Cho con tim yêu thương từng ngày mong nhớ. Nhớ thương.

Chỉ Còn Mình Anh (Chỉ Còn Mình Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lữ Liên]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Lân Nhã; Đàm Vĩnh Hưng (remix); La Sương Sương; Johnny Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Anh Tú; Quỳnh Vi; Lâm Vũ & Quách Tuấn Du; Thái Hoàng; Hàn Thái Tú & Lâm Vũ; Lâm Vũ

Người ra đi để sầu úa lên trăng vàng, để Xuân chết trên đời vắng. Lệ chia ly nàng còn thấm đôi vai này, tạ từ mà nụ hôn nồng nàng cuối vẫn còn tha thiết. Em hỡi mình đã không chung tình duyên, xa rồi. Ta hờn.

Chỉ Còn Trong Ký Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Vì sao em ơi tất cả chuyện này chẳng thể nào cho vơi. Cứ nhớ hoài về một phút người buông lơi. Chẳng thể nào thảnh thơi người ơi. Vì sao chia tay cảm giác còn lại vẫn thế ở ngay đây. Những nỗi lòng mình chẳng biết người.

Chỉ Là Anh Đang Mơ

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

1. Người đã xa rời anh chỉ còn ký ức ở lại. Bởi vì ai mà đôi ta phải lìa xa. Vì yêu em quá nên anh không thể quên được người. Đôi lần trong mơ cầm tay em thao thức. Muốn nói rằng anh yêu em trong giấc mơ hoang đường. Muốn.

Chỉ Một Lần Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ngày hôm qua anh trông thấy em. Tay trong tay ôm hôn một người. Lòng đau xót khi anh chợt nhận ra. Người đó chính là bạn thân của anh. Phải làm sao để vượt qua nỗi đau. Anh không tin đó lại là sự thật. Chỉ lặng lẽ mình.

20 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu