Chia Đôi Giấc Mơ

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Lee Minh Huy; Hoàng Minh Đăng; Âu Thái Hoàng

Nhìn em khóc lệ rơi lăn trên khóe mi nhạt nhòa. Ngoài hiên vắng tiếng mưa buồn rơi. Làm lòng anh thêm buốt giá phải quên người sao khó quá. Ngày mai đây anh biết phải làm sao. Tàn đêm nay đôi ta rời xa cách nhau thật.

Chia Tay Tuổi Học Trò

Tác giả: Hải Đăng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Chia tay nhé những tháng năm học trò. Mười hai năm ve kêu như thành lệ. Có tiếng ve, suốt một thời không hay. Giờ đứng bên cạnh nhau sao thấy buồn tái tê. Chia tay nhé chẳng biết nói câu gì. Giờ nước mắt thay cho những.

Chiếc Lá Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Quốc Thiên & Uyên Linh; Võ Hạ Trâm & Lân Nhã; Phạm Hoài Nam; Khả Tú; Nguyễn Hưng; Anh Tú; Gia Huy; Ngọc Lễ & Phương Thảo; Thanh Thúy; Ngọc Hương; Tú Quyên; Chung Tử Lưu; Thái Châu; Nguyên Khang; Lưu Ánh Loan; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Lynda Trang Đài; Mini; Thúy Hằng; Ngọc Huệ; Hoàng Nam; Vicky Nhung (Live In Giao Lộ Thời Gian); Trần Cao; Mộng Thi; Hòa Tấu; Hứa Như Ý; Vinh; Lưu Bích; Lê Anh Quân

Mùa đông trên thung lũng xa. Như một tiếng kinh cầu. Làm sao để ta quên đi một cơn bão lớn. Anh hỡi nếu mộng đẹp có thế thôi. Xin hãy giữ lại phút giây sau cùng. Tình yêu rồi đây sẽ như cơn mộng dở dang. Đời em tựa.

Chiều Nghe Biển Khóc

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Quách Tuấn Du & Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Jimmi Nguyễn; Jimmy Nguyễn

Một chiều nào bơ vơ bên cát. Nhìn em đang ngây ngơ xõa tóc hững hờ. Ngày lại ngày tôi hay ra đó. Tìm kiếm chỉ có mỗi riêng người. Những dốc đá em hay đi qua. Thì tôi đây đi ra chờ sẵn lâu rồi. Bóng dáng đó tôi hay theo.

Cho Anh Một Lần

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu

Cho anh một lần ôm em từ phía sau,để anh cảm nhận những suy tư trong lòng. Cho anh một lần đứng sau lưng em,để níu giữ yêu thương còn đây. Cho anh một làn hôn lên làn tóc em,để những kỉ niệm mãi in sâu tim này. Cho anh một.

Cho Em Lời Cuối (Cho Anh Lời Cuối, Cho Em Một Lời Cuối)

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Minh Tuyết; Nguyễn Hưng; Lâm Nhật Tiến & Tú Quyên; Phương Thanh; Nguyên Khang; Huy Vũ; Bostonfx

Nói một lời, lần cuối với em người ơi. Sao anh yêu quay gót xóa tan bao giấc mộng. Ngày xưa đó tình nồng. Giờ đây mất anh rồi. Người yêu hỡi vì sao quên hết chuyện tình xưa. Khóc thật nhiều người cũng không quay về đây.

Chú Rể

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Thuận

Lòng anh hạnh phúc khi anh có em bên cạnh. Dường như cuộc sống đã đổi thay thêm nhiều những tiếng cười. Và nhiều những ước mơ. Một người cho anh biết yêu là gì. Ngoài kia thế giới đôi chân biết đi nơi nào. Tìm đâu một.

Chưa Ai Yêu Em Bằng Anh (Chưa Ai Yêu Anh Bằng Em)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Nguyên Vũ

Có một người từng ngày qua đã đến bên anh. Luôn mang cho anh bao cảm giác yêu thương ngọt ngào. Có một người mang đến cho anh niềm hạnh phúc. Và yêu anh hơn cả yêu chính mình. Có một người mà từng đêm đã khóc với anh.

Chúc Tết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (beat)

Ca sĩ khác: Ý Linh & Lưu Ánh Loan; Cảnh Hàn & Tú Châu; Lam Trường; Khởi My; Khởi My (Remix)

Mùa xuân sang ta chúc nhau. Bao ước muốn bao hy vọng. Cùng rủ nhau mau bay về. Thắm trên môi người xinh tươi. Ta chúc nhau những lời chúc lành. Ước mong tết này tiếng cười khắp trời. Mùa xuân sang ta chúc nhau. Năm.

Chúng Ta Là Anh Em

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Là bạn bè cũng đã bao năm. Chẳng ai thấu hiểu bạn như tôi. Mình cùng đồng lòng trước khó khăn. Chung tay kề vai đương đầu giông tố. Từng kỷ niệm vẫn mãi trong tim. Những dòng ký ức chẳng thể nhạt phai. Kề bên nhau cùng.

20 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu