Cả Ngàn Lời Chúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Suboi & Rhymastic

Cả ngàn lời chúc mới được nửa tấm lòng. Chậm lại một phút, nhìn trái đất xoanh vòng. Gieo một mầm cây, hạnh phúc đến ngay. Giữa lấm lem ngón tay. Cả ngàn lời chúc mới được nửa tấm lòng. Chậm lại một phút,

Đừng Ngoảnh Lại

Tác giả: Lưu Hương Giang

Ca sĩ: Lưu Hương Giang & Suboi & Cường Seven

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng

Giờ này ngoài trời đang mưa rơi , em cô đơn nơi góc tối. Lặng lẽ đếm những kỉ niệm vừa qua , ngày em trọn vòng tay anh, đêm trôi quá nhanh. Có hay , ta chia tay trong tiếc nuối. Vì ai hôm nay cũng có lối riêng. Con đường anh.

Người Ơi Người Ở Đừng Về

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Suboi & Đức Phúc

Lâu nay chưa gặp nhau đấy. Hay ta quên số nhau vậy? Nghe đâu lúc này bận lắm. Chẳng đi chơi, chẳng đi chơi nhiều. Nhân đây chưa kịp ăn tối. Hôm nay cuối tuần rồi. Sao ta không gặp nhau. Cả lũ đi chơi, rủ đi chơi. Mình.

Quậy Đáng Yêu

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Suboi

Ai đó mới nhìn thôi mà. Môi đã trói buộc tôi và. Làm thẩm phán để tôi. Như vượt trội họ đã kết luận về tôi vội. Họ label cho tôi. Nghe qua như là biết rồi. Nhưng đó chỉ là cái tên thôi. Ôi ... Nhưng không sao cuz I’m.

Quê Hương Việt Nam

Tác giả: Anh Khang

Ca sĩ: Anh Khang & Suboi

Một ngày mới khi ánh nắng lên. Gió khẽ đưa trên bông lúa xanh. Và tình yêu trong tim có em gần bên anh. Dịu dàng anh đưa em qua tháng năm. Ở nơi đây tràn đầy mến thương. Gửi lời yêu lắm ôi quê hương Việt Nam. Mùa xuân.

Sống Thật Một Cá Tính

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Đông Nhi & Suboi & Gil Lê

Đừng nhìn vào bề ngoài tôi. Chỉ là vẻ ngoài vậy thôi. Không nói lên được điều gì. Hãy nghe trong trái tim tôi là gì. Mọi người nhìn hoài vào tôi. Chỉ thấy vẻ ngoài mà thôi. Đâu biết trong tôi là gì. Còn nhiều điều tuyệt.

danh sách bài hát của ca sĩ Suboi