Liên Khúc: Lẻ Bóng; Ai Cho Tôi Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phi Nhung & Hoàng Oanh & Như Quỳnh & Tâm Đoan & Mai Thiên Vân

Có người hỏi tôi tại sao ưa ca bài ca sầu nhớ. Thương ngắm trăng mờ hoàng hôn. Ưa đi lặng lẽ trong những đêm gió mưa u buồn. Mà nghe cô đơn. Đừng trách tình duyên tôi. Đời mấy người chẳng ưa nhìn tơ liểu rũ ưa tìm trong giấc.

Liên Khúc: Nhớ Nhau Hoài; Cho Người Vào Cuộc Chiến

Tác giả: Phan Trần & Anh Việt Thu

Ca sĩ: Quang Lê & Mai Thiên Vân

Em ở nơi nào có còn mùa xuân không em? Rừng ngàn lá gió từng đêm nhắc nhở thì thầm. Nắng ở trên đầu nắng trong lòng phố. Gió ở trên non gió cuốn mây về. Sao anh vẫn ngồi mà nghe cô đơn, mà nghe nức nở.

LK Áo Em Chưa Mặc Một Lần - Vòng Nhẫn Cưới

Tác giả: Vinh Sử & Hoài Linh

Ca sĩ: Quang Lê & Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: HAX (có nghe tiếng mưa...?)

ÁO EM CHƯA MẶC MỘT LẦN:. Tôi với nàng hai đứa nguyện yêu nhau, tha thiết từ đây cho đến ngày bạc đầu. Để giao ước tôi trao nàng nhẫn cưới, em cũng tặng tôi khăn hồng thêu cành hoa mai. Tôi vốn nghèo, em cũng chẳng.

Lk Bài Ca Đất Phương Nam, Tiếng Hót Chim Đa Da, Ngày Đá Đơm Bô

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Giang & Khánh Duy & Nhã Ca & Mai Thiên Vân

Nhắn ai đi về miền Đất Phương Nam. Trời xanh mây trắng, soi dòng Cửu Long Giang. Mênh mông rừng tràm, bạt ngàn dừa xanh. Từng chang đước đong đưa, nhớ người xưa từng ở nơi này. Cho ta thêm yêu dấu chân ngàn năm đi mở.

LK Chiều Mưa Biên Giới & Mấy Dặm Sơn Khê

Tác giả: Nguyễn Văn Đông

Ca sĩ: Thanh Tuyền & Mai Thiên Vân

Chiều mưa biên giới anh đi về đâu? Sao còn đứng ngóng nơi giang đầu. Kìa rừng chiều âm u rét mướt. Chờ người về vui trong giá buốt. Người về bơ vơ. Tình anh theo đám mây trôi chiều hoang. Trăng còn khuyết mấy hoa không.

LK Chuyện Tình Người Đan Áo, Con Đường Xưa Em Di & Người Yêu Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hạ Vy & Duy Trường & Mai Thiên Vân

Chuyện Tình Người Đan Áo (Trường Sa). Có người con gái, đông về đan áo ấm ra sa trường. Ước mơ không nhiều, mong niềm vui bé đến phương trời xa. Ai đi trong giá lạnh. Chẳng nghĩ chuyện người đan áo. Một vừng trăng.

Lk Em Về Miệt Thứ, Em Đi Trên Cỏ Non

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Lan & Như Quỳnh & Tâm Đoan & Hạ Vy & Mai Thiên Vân

Em đi trên cỏ non mọc ôm đôi bờ đường đê. Em che nghiêng nón lá chân rụt rè qua nhịp cầu tre. Quê hương em ở ngoại thành xóm nhà tranh, em đi qua mấy sông vượt mấy đèo, dẩu trèo lên đỉnh cao mấy núi cũng lặn lội về.

LK Hạ Buồn & Nỗi Buồn Hoa Phượng

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Hạ Vy & Duy Trường & Mai Thiên Vân

Mượn một ca khúc viết lên tâm sự. Biết bao nỗi niềm phút giây tạ từ. Hình dáng những người thân yêu, xa rồi để thương nhớ nhiều. Giờ biệt ly ôi thấy đìu hiu, nhìn nhau không nói mắt rưng rưng buồn. Xót thương xác.

LK Làm Dâu Xứ Lạ & Thuyền Xa Bến Đỗ

Tác giả: Vinh Sử & Huy Phương

Ca sĩ: Hạ Vy & Duy Trường & Mai Thiên Vân

Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ. Bao nhiêu ân tình giờ tim vỡ theo tim. Đường hoa em đi, mưa chiều rưng rưng đổ. Ngỡ mưa trong lòng, em có vui đâu. Thôi em theo chồng, vui chôn đi kỷ niệm. Tim yêu hôm nào giờ giữ.

Lk Làng Tôi, Những Nẻo Đường Việt Nam

Tác giả: Thanh Bình & Trung Quân,

Ca sĩ: Quang Lê & Mai Thiên Vân

Làng tôi có cây đa cao ngất từng xanh. Có sông sâu lơ lững vờn quanh êm xuôi về Nam. Làng tôi bao mái tranh san sát kề nhau. Bóng tre ru bên mấy hàng cau. Đồng quê mơ màng. Nhưng than ôi có một chiều thu lá thu rơi. Có một.

danh sách bài hát của ca sĩ Mai Thiên Vân