Tình Yêu Đến

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Vpop

Hú hu hú hu hú hu yeah hè yeah hè. Tình yêu đến trái tim không ngờ. Tình yêu đến cho ta mong nhớ bao đêm thẫn thờ. Nhớ bờ môi còn nồng nàng. Nhớ vòng tay còn vội vàng, tình say đắm. Rồi tình yêu mất cho ta u sầu. Tình.

Nhớ Nhà

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Vpop

Ca sĩ khác: Thiện Nhân; Cẩm Ly; Như Quỳnh; Hoàng Rapper; Chí Thiện

Căn nhà dấu yêu êm đềm trôi từng tháng năm. Lớn lên cách xa cho lòng nhớ nghe diết da buồn. Hoa lại ngát hương sân nhà tôi đầy ánh trăng. Sáo ai vút cao cho hồn theo gió lao xao. (Tôi rất muốn về ôm chầm mẹ dấu yêu.

Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)

Tác giả: Hamlet Trương & Mr. Siro

Ca sĩ: Vpop

Nhiều lúc tôi buồn bã, chỉ muốn đi thật xa để quên đi bao tháng ngày. Cuộc sống không vội vã cũng chẳng mơ điều chi chẳng mơ mộng gì. Nhìn anh hát khúc hát yêu đời làm tôi thấy con tim tôi ngủ quên. Tặng cho tôi một câu.

Lời Nguyện Cầu

Tác giả: Chưa Rõ

Ca sĩ: Vpop

Lời nguyện cầu nồng nàn nhiệm màu. Một đời cho tương lai ngàn sau. Cho anh em được bao niềm vui. Cho quanh ta từ nay rộn vang tiếng cười. Cho không ai âu lo từng đêm. Cho em thơ được đi đến trường. Cho cha không lầm than.

Giấc Mơ

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Nguyên Khang & Vpop; Vpop

Trong đêm thâu anh mơ thấy. Bóng dáng em quay về. Và ta yêu nhau say đắm. Sẽ mãi không xa nhau. Mắt em long lanh, môi hôn ấm. Tay trong tay, nụ cười thơ ngây. Vấn vương lòng anh nhớ nhung. Và rồi con tim sẽ hết cô.

Biết Em Không Còn Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vpop

Lối em đi giờ như khác xưa rồi, tình ta xót xa nơi âm thầm, lòng anh đêm đêm nhớ thương. Biet em yeu khong con nho cuoc tinh day ta luc dai kho, va biet em yeu khong con nho ve mot ngay ta da hen the. Cuoc tinh ngay xua em.