Đến

Tác giả: Hồ Minh Phúc

Bao đêm anh mơ về em. Bao đêm anh mong chờ em. Anh luôn hằng mong là tiếng yêu từ em. Em mang đến đời anh những phút giây thần tiên. Bên em anh không lẻ loi. Đêm nay sao trên trời cao sáng như mắt em dịu êm mang em gặp.

Đừng Cố Gắng

Tác giả: Trịnh Thanh Bình

Yeah hãy quên mau. Quên mau để cho lòng không còn đau. Quên mau để cho lòng không u sầu. Trong đêm cô đơn ôi đêm nay sao quạnh hiu. Xung quanh không ai chỉ mình tôi cô liêu. Khi tôi vẫn chờ mong biết ai yêu mình không.

Em Của Người Ta

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

One day, two day. Anh lẽo theo theo sau em hoài. Làm sao để quen em được đây. Đêm anh mơ kêu tên em mỗi ngày. One day, two day. Anh tương tư nhưng em đâu nào hay. Làm sao để quên em được đây. Làm sao để yêu em được.

Em Đã Quên Anh

Tác giả: Trịnh Thăng Bình & Phạm Hoàng Duy

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình & Phạm Hoàng Duy

Người yêu hỡi có những đêm anh một mình nhìn sao rơi. Thầm gọi tên em, với nỗi nhớ em đầy vơi. Mùa đông tới, chẳng biết có ai bên cạnh và vòng tay em. Để anh yên tâm trông thấy em vui từng đêm. Hạnh phúc sao thật mong.

Em Đừng Quay Về Đây

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình & Hương Tràm

Sau tất cả anh muốn nói với em là. Anh không còn sức chạy theo trò chơi tình yêu của em.. em. Không cần quay về đây đâu hỡi em à. Bài ca tình yêu của anh cũng chẳng còn phải là em..em. Khi em quay lưng ra đi chẳng ngại.

Khác Biệt To Lớn

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình & Liz Kim Cương

Đoạn đường mới. Người bước bên anh không là em nữa. Anh đã cảm thấy thoải mái chút nào chưa. Từng lời hứa mình nói khi xưa. Không cần thiết nữa. Giờ đây niềm đau đã quá thừa. Có thể giấu vết thương trong lòng. Nhưng chẳng.

Không Quay Trở Lại (Trịnh Thăng Bình)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Đã biết yêu thương năm xưa không quay trở lại. Tình cảm cũng đã nhạt phai. Vậy mà sao còn thức suốt đêm dài. Để thương nhớ về ai? Anh nhớ hôm ta xa nhau mưa rơi thật nhiều. Mà nước mắt thay hạt mưa. Lòng cô đơn.

Không Sao Đâu

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Không sao đâu vì yêu anh hiểu được mà. Chỉ cần đó là những phút giây thật thà. Nhắc em từng đã. Mọi chuyện còn lại không sao cả! Không sao đâu! Và đây là lời nói dối lần đầu. Vì biết em đang muốn xóa đi thật mau. Những.

Lãng Tử

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ khác: Elvis Phương

Nhịp bước hoàng hôn trên đồi cao. Chiều xuống đầu non chim về mau. Làn gió thoảng đưa khung trời mây. Lòng thấy lâng lâng xa trần ai. Đời trai sương gió ngàn hướng. Bốn phương là nhà. Đâu xót chi bước tình hoà. Trùng.

Lao Đao

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Đã bao ngày qua tôi luôn mơ về một ngày không xa. Có thể bước đi trên con đường đầy bông hoa. Nhưng đôi khi đọan đường mà tôi đang đi. Chẳng được hoa chi, mà vẫn thường hay vấp ngã. Có những ước mơ khi còn là trẻ thơ. Có.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Trịnh Thăng Bình