Anh Cu Lười

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Bảo Trâm

Anh cu kia... lười học bài. Rồi một hôm chén con 2. Trông con hai... dài loằng ngoằng. Lòng anh cu thấy bâng khuâng. Là la la la la lá la... Là la la la la lá la. Là la la la la lá la... Chén con 2 thật đáng chê. Không.

Chỉ Còn Những Mùa Nhớ

Tác giả: Minh Min

Ca sĩ: Bảo Trâm

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam

Góc phố này nơi mình quen nhau. Có những chiều mưa rơi ướt vai. Có những lần mình hẹn ngày mai. Hẹn yêu mãi hẹn chung lối đi. Có một lần anh chẳng qua nữa. Cứ thế xa xa mãi nơi em. Để những mùa nhuộm màu thương nhớ. Phố.

Con Ve và Con Kiến

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Bảo Trâm

Tang tình tang tính tình tang, ve lo ca hát miên-man mùa hè. Đến khi đông giá quay về, ve than-van đói, không nghề dính tay. Nên tìm sang kiến hỏi vay, cam-đoan xin hứa không sai một lời, xin hoàn cả vốn lẫn.

Đoạn Cuối Giấc Mơ

Tác giả: Bảo Trâm

Ca sĩ: Bảo Trâm

Em đã sống trong những giấc mơ. Sống trong từng nghĩ suy của anh. Và đôi khi em hay giấu lòng mình. Những lúc buồn cần anh âu yếm. Em đã biết anh sẽ bước đi. Sẽ xa rời giấc mơ của em. Ở bên anh em như muốn ngừng lại.

Hoa Vàng Mấy Độ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Bảo Trâm

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Lâm Nhật Tiến; Tuấn Ngọc; Thanh Lan; Lưu Bích; Ngọc Sơn; Nguyên Khang; Quỳnh Giao; Phương Thanh; Phạm Anh Duy; Quang Dũng; Lệ Thu; Trịnh Vĩnh Trinh; Hồ Ngọc Hà & Hợp Xướng; Trần Cao; Tuấn Hùng; Ba Chéo - Behringer Xair-12 - Youtube; Phạm Cao Tùng

Em đến bên đời hoa vàng một đóa. Một thoáng hương bay bên trời phố hạ. Nào có ai hay ta gặp tình cờ. Nhưng là cơn gió em còn cứ mãi bay đi. Em đến bên đời hoa vàng rực rỡ. Nào dễ chóng phai trong lòng nỗi nhớ. Ngày.

Ngựa Ông

Tác giả: Mai Trung Kiên

Ca sĩ: Ngọc Linh & Bảo Trâm & Hà Linh

Nhong nhong ngựa ông đã về. Cắt cỏ Bồ Đề cho ngựa ông xơi. Nhong nhong mời ông tới đây. Ông ngồi uống nước cháu thưa chuyện này. Ông ơi cõng cháu đi chơi. Đi vòng quanh xóm chúc thăm mọi nhà. Nhong nhong cháu bám vai.

Phố Nghèo

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Bảo Trâm

Ca sĩ khác: Tik Tak New; Trần Thu Hà; Quang Hà

Phố nghèo xưa, mái ngói nghèo xưa. Ngoài ga cũ tiếng còi xa buồn. Phố mờ sương, mái ngói mờ sương. Thiếu phụ buồn thương đi trong sương như nhân ảnh mờ. Phố buồn nâu, mái ngói buồn nâu. Cà phê đắng rơi từng giọt nâu.

danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Trâm