Anh Chấp Nhận Là Người Đến Sau

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ: Thái Triệu Luân

Từ khi yêu em đời anh chuốt lấy bao nhiêu buồn phiền. Từ khi anh yêu em là đời anh biết nềm khỗ đau. Nhìn thấy em bên người ta anh chua xót trong lòng, cố dấu nước mắt để vơi niềm đau. Đời không ai như là anh quá ngu.

Anh Đã Làm Sai Điều Gì

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Thái Triệu Luân

Ca sĩ khác: Châu Gia Kiệt

Đừng nên nói những lời nói cay đắng. Dù là đã không còn yêu còn thương. Đừng nhẫn tâm làm anh buồn đau. Hãy tốt với anh vì anh lẻ loi. Một mình trong đêm quạnh hiu biết ra sao ngày sau. Anh đã không giữ được em. Biết sao.

Chuyện Tình Buồn

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Thái Triệu Luân

Đêm thôi đã tàn... một lần sau cuối tiễn đưa em sầu muôn lối. Bao nhiêu ân tình chỉ là bội ước. Tiếc thương chi rồi cũng đành. Mai em đi rồi, vòng tay nào cố níu ân tình thôi lỡ làng. Bờ môi nào trót nếm men cay tình phủ.

Dĩ Vãng Tình Yêu

Tác giả: Thái Triệu Luân

Ca sĩ: Thái Triệu Luân

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo

Trong nỗi đau vô tình, vầng trăng lãng quên hình bóng cũ. Đêm chưa qua tình đâu đã lỗi hẹn. Tình sầu biết có còn nhau. Khi có em trong đời mùa đông ngỡ không còn băng giá. Nhưng đôi ta tình xuân đã úa tàn. Chiều thu.

Đoạn Nghĩa Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Triệu Luân

Môt lời cuối nói với em. Vì sao Anh ra đi biền biệt , môt lời cuối nói với em. Vì sao Anh phải thay đổi. Anh không chấp nhận. Anh không chấp nhận, tại sao Anh là kẻ tình chung, anh thực sự yêu lắm. Nhưng thực lòng không.

Đừng Bỏ Anh Nơi Này

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Thái Triệu Luân

Dẫu biết nước mắt không làm vơi đi bao nỗi nhớ. Nhưng đêm từng đêm một mình anh vẫn khóc thầm. Cô đơn chờ em trở về trong những giấc chiêm bao. Trao em yêu thương như thưở nào. Rồi khi màn đêm tàn dần sau ánh bình minh. Là.

Xin Yêu Thật Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Triệu Luân

Một mình ngồi đây. Không có em như hôm nào. Lòng buồn và đau. Khi biết ta không còn nhau. Biết yêu là biết buồn. Nhưng không yêu thì chán trường. Có mấy ai yêu. Khi yêu mà không đau. Lòng này thầm mong. Em thứ tha cho một.

danh sách bài hát của ca sĩ Thái Triệu Luân