Vì Điều Gì Phải Rời Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ưng Đại Vệ & Lil Knight

Từng bước chân dần xa khuất ánh mắt nơi anh. Mình bấy lâu chỉ đổi lấy kết thúc chia tay. Trong em, trong con tim em. Ngày càng ngày càng khác với lúc trước em. Ngày càng ngày càng khác với những nghĩ suy của nhau. Ngày.

Sắc Màu Tình Yêu - Reno Diu

Tác giả: Lil Knight

Ca sĩ: Lil Knight

Ca sĩ khác: Young Uno

Màn đêm chợt buông dần từ chân. Trời xa mờ. Còn riêng mình anh nỗi nhớ em. Vô bờ. Một căn phòng thinh lặng một. Thoáng giây trôi nhanh. Còn đây vòng tay nào gợi về bao. Giấc mơ. Nhìn về những áng mây xa trôi. Theo làn gió.

Phương L.I.P

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Knight

Ngoài trời kia ngập tràn ánh nắng. Chiếu soi trên con đường đôi ta. Dịu êm cùng nhau sánh bước. Và con tim ngập ngừng muốn nói. Nguyện sẽ yêu nhau trọn đời. Riêng em mà thôi người ko cách xa. Và anh mang cho em một điều.

Party All Night

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andree & Lil Knight & Justa Tee

[Ver1:]. Oyster Rolly kêu tik tok. Đến giờ của anh rồi – Mr. Bedrock. Vneck, boat shoes, và skinny jeans. Viet taylor gang vào club tự tin. Nhìn từ xa anh thấy bóng super model. Vì em mấy người khác anh phải cancel.

Nơi Đó

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: Eddy Việt & Lil Knight & Justa Tee

Nhiều khi, anh muốn đốt cháy tất cả, nhưng lại sợ tàn tro bay mất. Anh đã tự hỏi lòng mình, khi em nhìn anh...em đã che giấu những gì... ..Sau đôi mắt ấy... Là thế đó nước mắt đã thấm ướt nhòe bàn tay anh...mong ai đưa.

Nhìn Lại 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Knight

Lại một ngày mới ,một mình tỉnh giấc. Lặng thầm lê bước dạo từng con phố. Anh nghe những lúc có em bên anh dịu dàng ,hạnh phúc lúc đắm say. Chợt vội dừng bước một mình anh khóc. Điệu nhạc réo vang một bài hát cũ. Khi anh.

Người Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Emily & Lil Knight & JustAtee

Nói đi anh một câu vì sao thế? Nói em nghe để em sẽ mãi mãi không buồn đau. Vì không biết điều gì đã khiến cho anh buồn. Nếu hôm qua mình không từng say đắm. Nếu hôm qua mình không từng tha thứ những lỗi lầm. Thì em không.

Lạc Lối

Tác giả: Lil Knight

Ca sĩ: Lil Knight

Trôi đi trôi lạc về đâu. Khi môi hôn trong ngất ngây. Rồi chợt có những lúc thức giấc riêng mình bóng tối. Chìm trong mênh mông dòng người đi. Để mình anh lang thang cô đơn trên phố mưa rơi. Giờ còn gì thì.

Forever Love

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Andree & Yanbi & Lil Knight & Karik & BigDaddy & Binz & Đen & Dương Trần Nghĩa & T-Akayz

Đường vào tim em hơi băng giá. Anh như người tình mùa đông. Nếu có về đừng đi nhanh quá. Sưởi ấm tim anh được không. Nắng mưa nơi đây bao ngày. Gió cũng đặt hết suy tư lên đôi vai này. Em, muốn anh làm sao đây? Đường quá.

Cơn Mưa Qua

Tác giả: Kim Chi

Ca sĩ: Lil Knight & Addy Viêt

Cơn mưa qua tựa dòng lệ phôi phai. Anh nơi đây ngồi ôm giấc mơ. Nơi hiên nhà em như đi qua và bóng đêm quay về. Đôi chân lê mệt mãi tìm về nơi đâu. Bao nhiêu đêm ngồi một mình chờ em đôi mắt sâu. Ôi ngây thơ, dại khờ và.