Đời Xe Ôm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Quỳnh & Nhật Cường

Ca sĩ khác: Vân Quang Long; Tuấn Quỳnh

Chờ hoài mà chẳng thấy ai,giúp tôi giùm ,một cuốc xe ôm. Chiều nay mưa gió vô thường,nên phố phường vắng bóng người qua. Lòng buồn trong kiếp xe ôm,tháng năm dài rong ruổi tha phương. Người ta vui sướng bên đường,còn thân.

Giờ Tôi Đã Biết

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Nhật Cường

Ca sĩ khác: Lâm Hùng; Lý Hải; Ngọc Sơn

Mấy ai học chữ ngờ giờ đành tay trắng. Tình yêu cũng tan tành theo giấc mộng. Nào ai biết trước ngày mai ra sao. Nào ai biết nhân tình giờ thay đổi lòng ?? Thế nên tôi cố tìm một đường đi mới. Tìm quên hết nỗi buồn.

Lắc Bầu Cua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chế Thanh & Nhật Cường

Em hỏi anh tại sao bây giờ canh ba gà gáy. Anh có nghe gì không sao giờ anh mới bò về. Quần thì ống thấp ống cao áo thì lui thui thấy mà thương. Để em mỏi mòn chông chờ đêm vắng buồn hiu. Cấy lúa xong chiều qua anh về.

Lâu Lâu Mới Nhậu Một Lần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Cường

Lâu...lâu...lâu người ta mới nhậu một lần. Lâu...lâu...lâu người ta mới nhậu một lần. Nhậu một lần cho hết bia luôn. Nhậu một lần cho hết bia luôn. ***. Bao nhiêu đây thì đâu có nhằm nhò gì. Bao nhiêu đây thì đâu có nhằm.

Nợ Duyên (Bóng Dáng Ai Đẹp)

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Nhật Cường & Cát Phượng

Ca sĩ khác: Hoài Linh & Thạch Thảo; Gia Huy & Diệp Thanh Thanh; Khưu Huy Vũ & Ngọc Hân; Cẩm Ly; Cẩm Ly & Vân Quang Long; Cẩm Ly & Hoài Linh; Hồng Tơ & Vũ Quỳnh; Chưa Biết & Lê Biểu; Cẩm Ly & Thái Dương; Tuyết Thảo & Nguyễn Hoàng Tuấn; Ngọc Thúy & Huỳnh Tấn Sang

Bóng dáng ai đẹp xinh cho lòng ta đang chìm đắm. Với áo dài tung tăng em bước đi lòng anh xuyến xao. Này người ơi xin dừng bước. Cho anh làm quen cùng được chuyện trò. Nầy nhà bé ở đâu, cho anh xin tiễn em chung đường. Ai.

danh sách bài hát của ca sĩ Nhật Cường