Lời Nói Của Giấc Mơ (Lời Của Giấc Mơ)

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hải Băng

Ca sĩ khác: Nguyễn Đình Vũ & DK-l0ve & Lee's One; Vũ Trâm Anh

Đôi môi kêu tên em giữa đêm. Anh đang trong cơn ác mộng. Và anh thấy những điều không may. Anh đi bên em tay nắm tay. Nhưng em đang mơ đến một ai. Và thức giấc tâm trạng hoang mang. Rồi anh vội phone cho em. Cứ mong sẽ.

Ngủ Ngoan Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hải Băng

Rồi một hôm khi bình minh lên lùa tia nắng. Nhẹ nhàng qua đây khẽ vuốt ve khuôn mặt hồng em yêu. Hỡi nắng kia đừng làm em thức. Có lẽ giấc mơ còn đọng bờ mi. Và quanh đâu đây mùi hương thơm còn trên tóc. Dịu dàng ru.

Ngủ Ngon Em Nhé

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Hải Băng

Ca sĩ khác: Lương Bằng Quang

Rồi một hôm khi bình minh lên lùa tia nắng. Nhẹ nhàng qua đây khẽ vuốt ve khuôn mặt hồng em yêu. Hỡi nắng kia đừng làm em thức. Có lẽ giấc mơ còn đọng bờ mi. Và quanh đâu đây mùi hương thơm còn trên tóc. Dịu dàng ru ngoan.

Nhớ Mong

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Hải Băng

Từ khi mình xa lìa nhau, lòng em nặng mang niềm đau, từ khi mình không gặp nhau, đời là bóng đêm muôn nỗi sầu, tìm đâu ra ánh sáng những phút nhiệm màu người yêu dấu, từ đôi lần khẽ gọi tên, gọi tên người trong niềm.

Nỗi Đau Ngự Trị

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Hải Băng

Ca sĩ khác: Nhã Linh; Lệ Quyên; Minh Tuyết; Trường Kha

Nhiều lần em cố nhìn vào mắt anh. Chôn sâu hờn ghen dấu kín. Dù em đã cố nắm tay níu anh. Mong manh tình yêu chẳng thấy. Hãy cho anh đến gần một chút thôi. Quanh đây màn sương kín lối. Đừng chạy đi như gió kia thoáng.

Tưởng Rằng Đã Quên

Tác giả: Quốc Cường B.O.M

Ca sĩ: Hải Băng

Quen dần với cảm giác cô đơn. Đã bao đêm lại căn phòng nơi chỉ có riêng em. Dường như những dấu vết tình sầu đã mờ theo năm tháng. Cảm giác như chai lì mất. Không còn những cay đắng muộn phiền. Bước chân đi về nơi.

Vẫn Biết Thế

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Hải Băng

Chỉ còn nơi đây thôi lá rơi đầy sân. Chỉ còn lại mình tôi nhớ anh nhiều hơn. Và từng đêm trắng đêm dài, tìm gì sao cứ tìm hoài. Từng ngày từng giờ bên nhau còn đâu. Từ ngày anh buông lơi tiếng yêu vụt bay. Là ngày em quên.

Vì Ai

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Hải Băng

Vì sao anh quên vội lời yêu. Vì sao ngày xưa hứa thật nhiều. Và vì sao anh không nhớ, để một đời ngu ngơ. Mình em ngồi đây trong đêm thẫn thờ. Vì ai anh quay lưng vội đi. Vì ai anh để em một mình. Tình em vẫn đây, vẫn còn.

Viên Đá Nhỏ

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Hải Băng

Ca sĩ khác: Hương Ly

Lặng nhìn không gian nơi đây lần cuối khi. Mai em phải ra đi về chốn xa. Nặng một hành trang trong tim có bao nhiêu tâm tư lúc này. Bởi em còn giấu yêu thương từ bấy lâu. Mai không gặp nhau nữa rồi. Sẽ mãi mãi anh không hề.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Hải Băng