Chiều Nghe Biển Khóc

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmi Nguyễn

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Jimmy Nguyễn; Quách Tuấn Du & Hồ Quang Hiếu

Một chiều nào bơ vơ bên cát. Nhìn em đang ngây ngơ xõa tóc hững hờ. Ngày lại ngày tôi hay ra đó. Tìm kiếm chỉ có mỗi riêng người. Những dốc đá em hay đi qua. Thì tôi đây đi ra chờ sẵn lâu rồi. Bóng dáng đó tôi hay theo.

Chờ Em

Tác giả: Jimmii Nguyễn

Ca sĩ: Jimmi Nguyễn

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tú

Mơ từng chiều về để hồn vẫn mơ. Hình bóng chưa phai mờ theo năm tháng. Dù người đã đi về nơi phương xa. Để giờ đây con tim cứ ứơc mơ, cứ ngóng chờ. Hàng cây nghiêng lao xao cánh chim ơi! Còn bay về chốn nao? Đau! ngày.

Con Tim Đang Cố Quên Em

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Jimmy Nguyễn; Nguyên Khang

Ta đang tìm cách quên người. Phải cố quên người. Dù con tim ngu si vẫn muôn đời nhớ em. Từng chiều qua buồn tênh. Có khi tim luôn hỏi đến em. Vẫn trông mong mơ ước nay mai sẽ có em. Tim ơi mình hãy quên người. Phải cố.

Kiếp Phiêu Bồng 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ khác: Johnny Dũng

Ngàn đời ngàn kiếp yêu em. Cùng em khắp chốn phiêu du giấc mộng vàng son. Chim trời bay cao vút. Cùng mây gió núi trập trùng. Tình thủy chung ngọt ngào tình mãi trọn đời. Đường đời nguy khó vây quanh. Nào ai biết.

Ngày Đó Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Jimmi Nguyễn

Ngày đó có em thế gian ôi thần tiên. Ngày đó có em ta ước mơ triền miên. Mình đã hiến dâng những chiếc hôn đầu tiên. Đôi chúng ta như hình với bóng. Ngày đó có nhau chúng ta hay đùa vui. Như hai cánh chim bay trên trời.

Người Nói

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmi Nguyễn

Ta hay ngồi một mình, cho đêm dài quay quanh. Lật từng trang dĩ vãng, với kỷ niệm đau. Ta vẫn cứ không tin rằng, người đã ra đi. Người nói sẽ ở mãi, ở mãi bên ta. Những lời nói hôm nào, vang vọng quanh đây.

Người Phu Xe

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmi Nguyễn

Ca sĩ khác: Mai Khương; Công Nguyên

Từng vòng vòng xoay, đường đầy bụi cây. Và những chuyến xe nuôi cuộc đời. Vớp bao ướt vọng mà ướt đẫm trên thân mình. Từng dòng mồ hôi nóng. Rồi trời đổ mưa dòng người lại thưa. Là những lúc trái đắng xiết tim nình.

Nhớ Về Em (Trung Hoa)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Jimmi Nguyễn

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Lương Gia Huy; Nguyên Khang; Lâm Nhật Tiến

Ngồi nhìn mây trôi mãi. Trôi về nơi xa xăm mịt mù. Trong cơn mơ chiều nay. Gọi thầm tên em. Những ước muốn mong chờ. Còn tìm nhau trong cơn mê này. Giọt sầu rơi mênh mang trong đời. Khi ta đã xa người. Còn gì

Niềm Đau Chớm Hạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Jimmi Nguyễn

Tôi có niềm đau khi trời chớm hạ. Thương mắt môi ai vụng dại thủa nào. Hạ buồn hôm nay giọt sầu lệ đá. Đêm ân tình vừa tắt một vì sao. Tôi có niềm đau xem hoa hừu lựu nở. Dẫu nhà ai ôi xót trong lòng. Màu áo lụa hồng cô.

Quê Hương Vết Đau Vô Hình

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Jimmi Nguyễn

Ca sĩ khác: Huy Hoàng

Ngày từng ngày qua ta hỏi ta. Tìm được gì trong cuộc sống. Rồi chiều về cho ta biết ta. Đã mất những gì ta phải có. Ôi quê hương nhớ thương. Đã bao người khuyên thôi nên vấn vương. Khi quê hương cách xa nào cho riêng.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Jimmi Nguyễn