Bồ Công Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Shady Stone

Ver 1 :. Hoa không sắc không hương chỉ là thân hoa dại. Cũng đủ làm gió thắc mắc. Thầm thương đi qua hoa sao thấy ngại. Gió thấy hoa rất nhỏ rất dễ lao đao. Khi gió chạm vào thi hoa cùng gió lên cao. Chắc hoa cũng.

Có Lẽ Anh Ta Không Tốt

Tác giả: Lil Shady

Ca sĩ: Lil Shady & Ogenus

Ya babe, anh muốn nói với em thật nhiều điều. Có thật nhiều lí do để kết thúc 1 tình yêu. Tình yêu đôi lúc giống như những giọt sương. Ngắm nhìn thì lấp lánh như những viên kim cương. Nhưng khi chạm vào lại tan thành triệu.

Cô Ta

Tác giả: Lil Shady & Kyo & Đỗ Trung Dũng

Ca sĩ: Lil Shady

Tôi yêu cô ta. Nhiều hơn cả những lần cho cô ra. Cô ta thích soda bạc hà, để cắn tôi thêm phần tê buốt. Cô ta thích tôi rapstar để bắn flow. Rồi cô ta nuốt trọn con beat của tôi trong đêm. Và tôi muốn cô ta tin. Tôi phê cô.

Đã Bao Giờ Em Nghĩ Mình Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady & Kyo

Em à. Hãy úp mặt bồn cầu, và nhịn thở thật lâu. Thì em sẽ hiểu được cái cảm giác ngày xưa *** đạp lên đầu. Cảm giác van cầu Em chẳng thể hiểu được đâu. Anh ngồi hít làn khói đá mờ ảo buông từng nhịp flow. Ngẫm nghĩ về một.

Đã Lâu Rồi Mình Không Gặp Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady

Hình như... đã lâu rồi. Mình không gặp nhau rồi đấy. Tôi vẫn dõi theo em hằng ngày. Bằng nhiều cách nào đó, tôi vẫn thấy em đẹp như vậy. Qua những bức hình và video. Em vẫn thật đẹp bên người yêu. Nhưng ngày hôm nay.

Em Ơi Em Đang Làm Gì Vậy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady

Nhiều lúc tôi cứ nghĩ em ơi em đang làm gì vậy? Cuộc sống em có ổn không người ta có bên em từng ngày. Hạnh phúc và nước mắt em ơi liệu còn cay đắng. Giấc mơ với thù hằn ta đâu còn say đắm. Chuyện cũ ta đã vậy không được.

Hay Chúng Mình Đừng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady

Tôi với em có bao nhiêu bức hình chụp chung vậy. Giờ băn khoăn, ngồi xoá hết hay giữ lại nơi này. Hôm đấy mình gặp nhau, tôi ôm hôn em say đắm. Cũng là lần cuối mình gặp mặt cả hai tự hứa đừng nặng lòng. Bởi vì ta.

Là Khi Mà Giọt Nước Mắt Của Anh Nhẹ Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady

Đã bao lâu rồi. Những khoảng cách giữa các ngón tay anh nó đang cần 1 sự lấp đầy từ em. Rồi anh ko biết ...... Anh ko biết đc là anh đang tìm về nơi đây hay cảnh vật nơi đây tìm lại anh. Nơi con phố xưa , nơi ta đã từng hẹn.

Mất Người Anh Yêu 2

Tác giả: Khánh Won

Ca sĩ: Bằng Cường & Lil Shady & Khánh Won

Bước từng bước trên con phố dài. Anh lang thang giữa phố đông người. Trong tim anh nặng một nỗi đau. Bởi nỗi nhớ đến em .... Thế mới biết lúc ấy bên nhau. Thế mới biết anh yêu em thế nào.. Nên giờ đây chỉ mình anh.

Một Người Đặc Biệt

Tác giả: Lil Shady & LEG

Ca sĩ: Lil Shady & LEG

Em là một người đặc biệt tôi luôn tìm đến. Khi bế tắc tất cả mọi chuyện thì em kề bên. Đôi lúc có những giọt nước mắt bất chợt rơi rớt. Em giúp anh gạt tất cả và biến mọi thứ tuyệt vời hơn. Trách mình sao lúc ấy.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Lil Shady