Sao Em Không Hiểu Anh

Tác giả: Phùng Minh Quang

Ca sĩ: Nhất Khang

Hỏi tại sao con tim anh luôn nhớ em. Mà giờ đây em đành cất bước ra đi với một người. Bỏ lại anh giờ này ngồi bơ vơ một mình trong đêm. Chuyện đôi ta khắc ghi bao nhiêu kỷ niệm. Mà tại sao em không hiểu cho anh. Bởi vì anh.

Nỗi Khổ Đàn Ông

Tác giả: Nguyễn Chấn Phong

Ca sĩ: Nhất Khang

Khi chia tay ai cũng đều oán trách đàn ông. Dù rằng tôi đã yêu em tình yêu rất thật lòng. Nào ngờ ngang trái nay ta chẳng hiểu nhau nữa rồi. Thì thôi người ơi chia tay có lẽ sẽ tốt hơn. Khi yêu nhau bao nhiêu lời nói ấm.

Nhịp Trái Tim Yêu

Tác giả: Nhất Khang

Em ơi hay chăng anh về trong hoang lạnh. Con tin ngu ngơ mơ về em. Nguyện cầu mãi mãi bên em được dài lâu. Khi xưa đôi ta đi cùng chung con đường. Nhưng sao đêm nay vẫn chỉ có một người. Vì sao không đến với anh chờ trông.

Nếu Như (Hối Tiếc)

Tác giả: Nhất Khang

Ca sĩ khác: Vân Quang Long; Nguyễn Đoàn

Người ta nói em đã yêu tôi không thật đâu. Làm sau biết như thế nào là thật lòng đây. Nhiều khi hỏi em trái tim này buồn thật buồn. Dành cho tình yêu này em có yêu thật không. Vì tôi vẫn lo nếu sau này, tôi mất em. Bao nhiêu.

Lần Đầu Tiên

Tác giả: Nhạc Hoa [Lời Việt: Minh Quân]

Ca sĩ: Nhất Khang

Ca sĩ khác: Trung Hiếu; Kha Nguyễn

Muốn nói anh yêu em lời tận sâu trong đáy lòng lời yêu anh dấu. Muốn nắm lấy tay em, mà sợ con tim trót tìm lần đầu tiên ấy. Thật dịu dàng biết bao khi em cười, như là thiên thần trong giấc mơ…. Lòng ngập ngừng trái tim như.

Không Thể Quên Được Em

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Sáng thức giấc chỉ thấy bên mình một niềm đau. Sáng thức giấc nghe đắng môi làm sao để quên. Sao trái tim của anh vẫn nhớ. Em nhớ đến khi tình còn đắm say. Sao giấc mơ của anh vẫn có em dù đã xa. Anh vẫn nhớ đến những.

Đừng Giận Anh Nhé

Tác giả: Nhất Khang

Karaoke: Nhất Khang

Ca sĩ khác: Hồ Việt Trung

Sinh nhật anh ngày hôm trước chẳng vui. Sinh nhật anh tại sao thiếu vắng em còn lại anh với anh ngồi đây. Sao vậy em tại sao cứ bước đi. Sao vậy em vì sao chẳng nói chi. Tình yêu đó với em có thế sao. Những lúc thiếu.

Điều Gì Làm Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhất Khang

Ca sĩ khác: Kiwi Ngô Mai Trang; Phùng Ngọc Huy; Vũ Trâm Anh; Nguyễn Phi Hùng

Nhớ những đêm em hay nói rằng, điều gì làm anh yêu em. Ánh mắt em ngỡ như khép lại đợi chờ môi hôn đến với em yêu. Những ngón tay của em rất mềm chạm nhẹ vào đôi môi anh. Nhón gót chân lên ôm lấy mình nhẹ nhàng hương hoa.

Anh Không Muốn Thương Hại Em

Tác giả: Vũ N.C

Ca sĩ: Nhất Khang

Giờ tôi đang bên em mà sao vẫn nghe tim quặng đau. Có lẽ tôi không còn yêu em như những ngày xưa. Ngày xưa tôi yêu em nồng say, đã trao em niềm tin. Đâu ngờ chính em lại dối gian. Rồi em cũng đã bước chân theo.