Thầm Yêu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Duy Khoa

Người yêu hỡi có biết tim anh bồi hồi. Vì em rực rỡ nhất giữa lung linh sắc hương đất trời. Dù cho ngày tháng phôi pha dẫu hoa có phai nhạt màu. Thì em với anh mãi là tình yêu. Khi lần đầu gặp em. Thời gian bỗng như ngừng.

Suy Nghĩ Trong Anh

Tác giả: Khắc Việt

Karaoke: Duy Khoa

Ca sĩ khác: Nam Cường & Khắc Việt; Duy Anh; Nam Cường

Cứ qua thêm một ngày mới biết thế nào là yêu. Một ngày trôi qua vội vã nhưng trong anh rất nhiều điều. Những suy nghĩ trong anh cứ lớn lên từng phút. Cứ lớn theo từng ngày khi anh được ấm áp bên em. Những suy nghĩ trong.

Sau Những Gì Đã Có

Tác giả: Duy Khoa & Đạt DG

Ca sĩ: Duy Khoa & Đạt DG

Sương nhẹ rơi. Một mình anh chơi vơi giữa trời. Làm sao để xóa đi. Những ngày không em. Có lẽ thế, mình hãy lãng quên đi. Những lần ước hẹn. Hãy quên cho dù. Sẽ thêm bao lần nhung nhớ. Qua ngày mai. Đường dài em đi không có.

Nhớ Về Anh

Tác giả: Duy Khoa

Ca sĩ: Duy Khoa

Trong tim tôi có một người. Có một người mang sức sống. Anh luôn luôn hé môi cười. Luôn vui tươi sống yêu đời. Và giọng nói thiết tha ngọt êm. Một người anh trai sống rất bình dị. Một người anh trai với những bài học.

Nguyện Bên Nhau

Tác giả: Duy Khoa

Chiều Đông. Nhịp nhàng dương cầm hát. Anh bên em. Đắm say những bản tình ca. Ánh mắt em thơ ngây. Đôi môi xinh xinh. Làn tóc thướt tha bờ vai. Anh thầm ước. Được nhìn em thật lâu. Người... yêu... hỡi. Ánh mắt anh.

Người Thầy

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Duy Khoa

Ca sĩ khác: The Men; Thùy Chi; Thiện Nhân; Cẩm Ly

Người thầy vần lặng lẽ đi về sớm trưa. Từng ngày giọt mồ hôi rơi nhẹ trang giấy, để em đến bên bờ ước mơ. Rồi năm tháng sông dài gió mưa. Cành hoa trắng vẫn lung linh trong vườn xưa. Người thầy vẫn lặng lẽ đi về dưới.

Mình Đi Em Nhé

Tác giả: Duy Khoa & Trung Hiếu

Ca sĩ: Duy Khoa

Cùng anh đi đến nơi biển xa nào, chỉ cần em vui chúng ta cùng lên đường. Bỏ lại sau vứt hết, vứt hết ưu phiền, cười lên cười lên mình lên xe. Ngày mai ta sẽ thấy thật yên bình, biển trời xanh và gió hát thật trong lành. Từng.

Lời Hứa

Tác giả: Nguyễn Hà & Quang Huy

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam)

Lời hứa anh trao về em. Trong ngày mình phải xa rời nhau. Lời hứa cho em niềm tin. Để chờ đợi anh đến muôn ngàn sau. Lời hứa nuôi bao ngày qua. Lời hứa cho em hy vọng. Một ngày em sẽ có anh. Nơi phương trời xa anh.

Lời Hứa

Tác giả: Duy Khoa

Ca sĩ: Duy Khoa

Người yêu hỡi anh đã hứa rằng. Sẽ luôn ở bên khi em cần một bờ vai. Và bài ca xưa anh viết tặng em. Lời ca từ sâu trái tim. Mà nay anh phải ra đi. Mang theo những chiều lung linh nắng. Hai ta ngồi bên phím đàn. Dù.

Lau Khô Kí Ức

Tác giả: Tâm Vly

Ca sĩ: Duy Khoa

Ngày trước mỗi sáng khi bình minh ca vang. Anh cùng em tay nắm tay bước chung trên con đường. Hạnh phúc những lúc khi bờ môi em trao. Anh ngỡ như có em bên thế gian trôi vô hình. Lòng ngỡ sẽ mãi ta cùng đi bên nhau. Ai ngờ.

3 Pages123>