Con Đường Không Có Tên Anh

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Dương Triều Vũ

Ca sĩ khác: Khang Việt

Duyên trời lạc bước đôi ta bên nhau. Những ngày vui ấy theo nhau trôi mau. Đã cho lòng anh mang bao đớn đau. Khi ta rời xa nhau ngày hôm nay. Cuộc đời là cơn bão lớn. Sẽ cuốn xô ta về nơi đâu. Thiên thần lạc bước trong.

Lại Một Lần Nữa

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Dương Triều Vũ

Ca sĩ khác: The Linh_Lại Một Lần Nữa_(Meres)_FFFFF Scene

Thôi thì thôi em về bên ấy. Không còn chi đừng lừa dối em ơi. Anh đã lầm khi em nói yêu anh. Vãy tay chào tiễn em đi lần cuối. Trong tình yêu xin em đừng nói trước. Nếu yêu tôi không cần biết ngày mai. Để bây giờ khi em.

Một Lần Được Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Tuấn Hưng]

Ca sĩ: Dương Triều Vũ

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân; Trần Quốc Huy; Thế Khoa (Live); Tuấn Hưng

Một lần thôi người ơi được yêu yêu nhau để tận mai sau. Hãy trao nhau yêu thương say đắm giấc mơ ngọt ngào bên nhau. Một mình anh lẻ loi chờ mong khi em yeu mãi xa rời anh. Nát con tim khi em yêu đã bước qua đời anh. Rồi.

Ngày Xưa Anh Hỡi (Ngày Xưa Em Hỡi)

Tác giả: Ðồng Sơn

Ca sĩ: Dương Triều Vũ

Ca sĩ khác: Ngọc Bích (trẻ); BạchLong; Hương Que; Minh Tuyết; Minh Tuyết (Video Version)

Ngày xưa anh hỡi.... Hai ta cùng chung một lối, ngày xưa anh hỡi.... Đôi ta thề sánh duyên đời. Hòa nhịp nhau trên lối tình , ta xây ước mộng đẹp cho mình, và anh thuờng nói. "Sẽ mãi yêu em suốt đời". Rồi.

Thiên Đàng Đánh Mất

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Dương Triều Vũ

Rồi cũng đến lúc. Người đã muốn quên ta rồi. Người vội vàng quay bước. Để trái tim khô gầy héo hon. Vì chờ mong. Bao nhiêu đêm lang thang theo giấc mơ. Bay đi khắp nơi, ôi cánh chim đã rã rời. Nhớ em yêu nhiều. Em vội.

Trọn Kiếp Bình Yên

Tác giả: Đăng Anh

Karaoke: Minh Tuyết & Dương Triều Vũ

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Dương Triệu Vũ & Diệu Nhi; Hoài Vũ; Hiền Thục; Minh Tuyết & Dương Triệu Vũ; Lệ Quyên & Dương Triệu Vũ; Kha Ly & Thanh Duy

Tình yêu đến nhẹ như cõi mơ. Vào tim ta đơn sơ bằng những vần thơ. Này tình yêu hỡi dù cho bão giông ngoài khơi. Cầm tay nhau ta xin bình yên suốt đời. Ngày mai giông tố kéo đến. Ngày mai gió mưa mịt mù. Ngày mai có nắng.

Từ Đây Thôi Nhé

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triều Vũ]

Ca sĩ: Dương Triều Vũ

Từ đây thôi nhé. Những dấu yêu xưa nhạt phai.. Từ đây thôi nhé. Nhớ nhung quên đi người hỡi…. Xoá dấu vết hôm nao khi tim mình bên nhau. Khóc thương đâu được gì. Từ đây thôi nhé bao nhiêu ước mơ đã xa tầm tay…. Thoáng.

danh sách bài hát của ca sĩ Dương Triều Vũ