Nắng Tin Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Người yêu ơi có biết. Rằng từng ngày qua anh nhớ em thế nào. Từ ánh ban mai đến những hoàng hôn nắng chiều. Dù tình là trong cơn mơ. Một thời để nhớ từng lời nói yêu mình em thôi. Giờ xa xôi, chờ mãi chẳng quay về. Mà không,

Nụ Hôn Sau Màn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Hằng BingBoong

Sau cơn mưa đêm vừa qua, giật mình chợt nhìn mưa khóc oà.... Sau đêm qua anh nhận ra tình mình ngày nào giờ đây đã khác.... Kỉ niệm đã phai nhoà, dẫu có cũng sẽ phôi pha một ngày mãi xa mãi xa.... Rồi tình ta tan vỡ, ngậm.

Thời Hạn Của Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mr. Siro & Phan Thiên Ngân

Tình mình chỉ đến đây thôi, anh xin dừng lại. Và anh muốn yên tĩnh một mình. Từng giọt nước mắt trên mi là từng ký ức nâng niu. Giờ tan vỡ, những tổn thương em ôm trọn. [ĐK:]. Làm sao có thể quay lại những ngày tháng.

Tiếng Sét Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mr. Siro

Nhớ hôm đầu hẹn nhau bối rối em nhìn anh. Oh no khi em mỉm cười tim anh rụng rời. Phải làm sao để anh nói với em tình cảm của anh rằng. Kể từ lần đầu gặp em mình tình cờ chạm mặt nhau. Có lẽ em không ngờ rằng tiếng sét.

Tìm Được Nhau Khó Thế Nào

Tác giả: Mr. Siro

Ca sĩ: Mr. Siro

Ca sĩ khác: Mr Siro

Đừng khóc nếu không yêu anh em sẽ hạnh phúc. Rất đau nhưng anh phải lạnh lùng. Phải làm em tin rằng anh đã ko còn... như ngày xưa nữa. Từ đó... dù cho bên ai cũng không hạnh phúc. Nhận ra trong anh tình yêu ấy không thể thay.

Tình Yêu Chắp Vá

Tác giả: Mr. Siro

Ca sĩ: Mr. Siro

Muốn đi xa nơi yêu thương mình từng có. Để không nghe thấy giọng nói của em bên cạnh. Chẳng mong cơ hội làm lại một lần nữa. Thờ ơ mặc cho nước mắt em tuôn vô bờ. Đừng mong cơ hội nữa cảm xúc của em luôn đổi thay. Đừng giày.

Và Nếu Em Cần Một Ai Đó

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Mr . Siro]

Ca sĩ: Mr. Siro

Say good night! Em ơi! Nhớ đêm bao đam mê anh gửi vào tim em. Close your eyes, be quiet. Ngón tay thon còn chặt chẳng thể nào buông lơi. Từng nhịp nhấp môi em chẳng nghe em chẳng thấy. Chỉ là câu anh yêu em không thể. Nhìn.

Vô Hình Trong Tim Em

Tác giả: Mr. Siro

Ca sĩ: Mr. Siro

Chắc em chưa một lần. Nghĩ về người bên cạnh. Em bấy lâu nay. Từ khi em chia tay. Biết em vẫn còn buồn. Sau cuộc tình sâu đậm. Mặc cho em luôn vô tâm. Anh vẫn đợi. Nhiều đêm em vô tư khóc bên anh. Nhưng em đâu biết anh.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Mr. Siro