Cảm Giác Yêu

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Thái Trinh & RTee; Thái Trinh & RTee (beat)

Bỗng thấy bóng dáng ai qua đây. Mà làm lòng em ngây ngất. Trái tim em vang lên. Những câu ca. Như muôn loài hoa. Nào hãy bước đến bên em đi anh. Mình cùng hòa chung câu hát. Dưới bóng hoa anh đào. Khẽ câu chào. Ta đang nhìn.

Cạn Cả Nước Mắt

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Thái Trinh & Karik

Cạn Cả Nước Mắt. Xây lên bao vấn vương. Chưa thành hình đã vỡ. Trách móc chẳng thành câu, ta chờ nhau giữa nỗi đau dài. Ai thương ai nhớ ai. Trong lòng này đã thấu, cớ sao, cớ sao, cớ sao xa nhau…. Không rõ ràng! Đó là.

Cứ Để Tôi Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Trinh & Tiêu Châu Như Quỳnh & Bùi Anh Tuấn & Loki Bảo Long

Bao năm trôi qua đã có lắm mỏi mệt. Qua bao phong ba tôi đã già. Chỉ cần đứng lại thế thôi. Bao năm trôi qua tôi bước hết đường đời. Lao đi bôn ba nhưng quá...vội. Nhìn lại xem có những những yên bình. Tìm về một.

Cười Lên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Trinh

Cho em tiếng nói khi lạc lối. Lắng nghe con tim, thấy đường còn dài... Cho em ánh mắt để nhìn thấy. Nghĩ suy nay mai, bỗng mình mệt nhoài. Hãy cứ đi, đừng quay lại. Đời vẫn cứ yên bình và sẽ... Cho em trong veo.

Hai Chúng Ta

Tác giả: Thái Trinh

Ca sĩ: Thái Trinh & Quang Đăng

Gió nhẹ, đêm rất hiền, trong tiếng nhạc anh khẽ bật. Những rung động trong tim này rất thật. Mắt nhìn, vai khẽ chạm, những ngón tay đan rất chặt. Anh bước dìu em theo từng nốt nhạc. Thấy thế gian như ngừng lại. Chỉ có mình.

Khi Giấc Mơ Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Thái Trinh (Acoustic Version)

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Thanh Thảo & Ngô Kiến Huy; Đan Trường & Lam Trường & Phương Thanh; Nhật Trung & La Sương Sương; Guitar; Minh Tuyết & Lâm Nhật Tiến; Phương Thanh; Lâm Nhật Tiến & Như Loan; Nguyễn Hồng Nhung; Gilinh

Khi giấc mơ đã quay trở về. Em vẫn không tin rằng có ngày em. Sẽ đón anh nơi cuối đường... Em nhớ không khi xưa ta gặp nhau. Chính cũng nơi đây ta ngồi mơ. Về giấc mơ nơi thiên đường... Rồi một ngày anh đi. Em.

Là Con Gái Thật Tuyệt

Tác giả: Lê Cát Trọng Lý

Ca sĩ khác: Hoàng Ý Nhi; Kim Thảo; Lê Cát Trọng Lý; Khởi My

Ngày gọi tia nắng lóng lánh qua hàng mi. Chở nụ cười em tươi lung linh trên phố. Ngại ngùng như thế đôi môi em khẽ cười đôi chân em cất lời tình yêu ngày xanh là em hồn nhiên cúc cu cúc cu cúc cu há haha hàha. Dịu dàng.

Làm Điều Mình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thái Trinh

Sương đêm vừa xuống bên thềm nhà. Ông trăng vừa lên rất cao. Em nghe mùi hương đêm ngào ngạt. Nghe nhịp sống đang cuộn trào. Nghe mình biết yêu thật thà. Em vui được sống như mình là. Em vui được lăn khắp nơi. Em vui được.

Nhé Anh (Nhé Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Quốc) [Lời Việt: Nguyễn Hà]

Ca sĩ: Thái Trinh

Ca sĩ khác: Yến Trang & Yến Nhi; Mỹ Tâm

Tình yêu như mật ngọt trên cao. Làm lòng ta luôn khát khao. Tình yêu như mộng đẹp nên thơ. Làm lòng ta luôn ước mơ. Trái tim em nguyện thề yêu anh. Gửi trọn tình yêu đến anh. Dấu yêu ơi, gửi đến mai sau. Em muốn bên.

Phố Xa

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sĩ: Thái Trinh & Addy Trần (remix)

Ca sĩ khác: Ngọc Ánh; Mộng Thi; Trung Anh; Thu Phương; Nguyễn Hồng Ân; Trần Mạnh Tuấn; Quang Linh; Thùy Dương; Kim Tuấn; Trần Thu Hà; The Bells (Remix); Nhạc Không Lời; Tam Ca Áo Trắng; Tik Tik Tak

Mưa về trên khúc hát. Lắng u buồn đợi bóng hình ai. Như tìm về thoáng hương xa. Con đường giờ là kỷ niệm. Giọt sương lặng lẽ bên em. Đọng trên đôi mắt vô tư. Để buồn cho con phố nhỏ. Để một người đến vấn vương.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Thái Trinh