Anh Không Bao Giờ Cô Độc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Xuân Hạ

Có những lúc anh đã tự nói. Dặn lòng mình đừng sầu nhớ ai. Nói sẽ chẳng yêu ai lần nữa. Vì lòng người toàn dối gian. Yêu không vui yêu luôn buồn đau. Nên anh chẳng yêu ai từ lâu. Nhưng nay đâu em như nàng tiên. Đến đánh.

Cái Tát

Tác giả: Chưa Biết

Cũng bởi vì anh mà em giờ đây quay gót đi rồi. Làm sao đây khi con tim anh dối dang tình em. Thật lòng anh luôn yêu em, riêng em suốt đời. Anh biết đã sai khi anh yêu thêm người con gái khác. Cũng tại vì anh làm em ngày.

Căn Bệnh Nhớ Nhung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Xuân Hạ

Ca sĩ khác: Nguyễn Tân Tiến

Đã bao mùa tuyết vội vây kín. Một mình anh vẫn đang ngồi trong giá băng. Tuyết tan rồi cớ vì sao. Trái tim vẫn đông lạnh giũa cuộc đời. Áng mây trôi nhắn giùm tôi với. Chỉ vài câu tới em rằng tôi nhớ em. Nhớ em nhiều giẫu.

Điều Thế Giới Không Tin

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Xuân Hạ

Cuộc đời đôi lúc như nước sông đục trong ta đâu nào ngờ để rồi phải khổ đau. Gặp em anh tưởng rằng kể từ đây anh không còn phải sống tiếp bao đêm lạc lõng chỉ có riêng anh. Mọi người luôn nói hai chúng ta đẹp đôi giống như.

Nếu Có Kiếp Sau Anh Sẽ Không Bao Giờ Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Xuân Hạ

Hỏi xem ai mà không từng phải khóc. Nhiều khi nén trong lòng mình những nỗi đau. Nhận ra khi mà ta chôn sâu nỗi đau. Thì nỗi đau thêm đau hãy khóc lên thật to. Vì yêu em mà anh nay thay đổi anh. Vì yêu em mà anh lại hay.

Sao Băng Khóc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Huyền Thoại & Xuân Hạ

Ca sĩ khác: Khánh Đơn (EDM Version)

Một ngôi sao băng vừa rơi qua đây.. Sao rớt xuống trên vai anh.. Người ta khuyên nhau, gặp sao băng rơi.. Thì cần điều chi hãy ước.. Một ngôi sao băng vừa rơi qua đây.. Anh đã ước anh gặp em.. Người ta đâu hay, rằng.

Thà Mất Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Quách Thành Danh & Xuân Hạ

Giờ hỏi một câu tại sao em lại làm như thế. Đã thề là em yêu anh chỉ yêu anh mà thôi. Vậy mà hôm nay tại sao em lại không giữ lời. Anh đau như từng đau khi em yêu bạn anh. Và thật sự anh ngạc nhiên em là như thế. Bởi ngày.

danh sách bài hát của ca sĩ Xuân Hạ