Gửi Người Tôi Yêu (Gởi Người Tôi Yêu)

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Cảnh Hàn; Nguyễn Hữu Thiết; Leon Vũ; Mỹ Huyền; Khánh Hoàng; Chưa Biết; Phạm Khánh Hưng; Quang Vinh; Lê Uyển Nhi; Đan Trường; Quang Linh; Hồng Hạnh; Phan Duy; Lê Uyên Nhi; Nguyễn Đan Đô; NguoiDepDiamond; Kinhdoanhladamme

Hỡi người tôi yêu. Có thấu chăng cho lòng tôi. Một ngày xa nhau, sao thấy như đã từ lâu. Hỡi người tôi yêu. Ngày tôi nhớ, đêm tôi chờ. Tôi vẫn tương tư, thương nhớ ai trong mộng hờ. Hỡi người yêu ơi quên sao. Kỷ.

Hoa Thương Nhớ Ai

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung (VN); Hồng Hạnh; Thanh Tuyền; Nguyễn Hữu Thiết; Hương Lan; Yên Vy; Thanh Thúy; Như Quỳnh; Phương Dung; Hà Nguyên

Nhớ ngày nào hoa tươi sắc khoe màu. Một đời hoa yêu dấu. Những kỷ niệm hoa ôm ấp trong lòng. Một đời hoa luyến lưu. Hoa lả lơi yêu kiều theo tiếng đàn. Hoa nhởn nhơ mơ màng trăng gió ngàn. Mong rằng thời gian qua mau.

Huế Đẹp Huế Thơ

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh

Huế đẹp Huế thơ ơi. Huế mộng Huế mơ. Hỏi rằng khi mô chớ chừ mần răng mà có Huế đẹp Huế thơ ơi. Huế mộng Huế mơ (Nhạc...). Trường Tiền nghiêng nghiêng. Tiếng dép Trị Thiên nghe não nuột đêm trường, tiếng ai sầu thương.

Kỷ Niệm Xa Rồi

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Chưa Biết; Khánh Ly

Kỷ niệm ấy hôm nay xa rồi. Thời gian cuốn như dòng nước trôi. Còn đâu những giây phút bên nhau. Nhìn trăng lên trong những đêm thâu. Gửi tâm tư cho mây cùng gió. Kỷ niệm ấy hôm nay xa rồi. Để xao xuyến cho tình lứa.

Lời Nguyền Cho Một Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Hạnh

U. Yêu ngày này yêu ngày mai yêu ngày sau mãi mãi mãi yêu hoài. Yêu suốt đời tình không phai. Em với anh một lần hồng cho tình yêu tươi thắm như như một. Cành hoa hàm tiếu. Yêu ngày này yêu ngày mai yêu ngày sau mãi mãi.

Mưa Chiều Nhớ Nhau

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nguyễn Hữu Thiết

Chiều nay đi trong mưa thu. Mặc cho tâm tư phiêu du. Gió ơi mưa ơi lá rơi nước trôi. Như gợi tiếc xa xôi trong lòng tôi. Lặng nghe mưa rơi mưa rơi lặng. Trông mây trôi mây trôi. Hỡi mưa hỡi mây khóc chi than chi.

Nàng Xuân Của Tôi

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sỹ thể hiện: Đan Thanh; Trần Thái Hòa; Hồng Hạnh; Trần Cao; Chưa Biết; Lệ Thanh

Nàng Xuân đến dáng Xuân diễm kiều thầm yêu ai đó. Nàng Xuân hỡi với tôi hãy cùng cùng hòa tiếng tơ. Tôi đón Xuân với lòng thắm thiết. Tôi đón Xuân với niềm hân hoan. Tôi đón xuân với tình bát ngát. Tôi đón Xuân vô vàn.

Người Đã Đi Rồi

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hồng; Thanh Tuyền; Thái Thanh; Hà Nguyên; Ngọc Cẩm; Giao Linh; Nguyễn Hữu Thiết; Trường Thanh; Hoàng Oanh; Trọng Thanh

Mùa thu đến người ơi. Lặng trong lá vàng rơi. Trong nước cuốn hoa trôi. Nghe tiếng gió xa xôi. Vẫn vắng bóng một người. Người đã đi rồi. Kìa thu ấy người đi. Để xao xuyến biệt ly. Đông tới đến xuân sang. Năm tháng.

Nước Mắt Mẹ Tôi

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Hà Thanh; Hoàng Oanh

Ngày nào mẹ tiễn con đi. Khi nắng khuất sau đồi, khi gió cuốn bên trời. Con nhớ lời mẹ khuyên con ra đi. Mẹ nhìn con rưng rưng dòng nước mắt. Mẹ ơi! Nhớ đến tháng năm xưa nơi quê nghèo. Trên sông dài tảo tần mẹ nuôi nấng.

Tiếng Nói Tim Tôi

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hữu Thiết

Tôi mong ước sao một ngày mai hòa bình. Cho non nước tôi xanh màu tươi đẹp xưa. Đừng reo tang khóc cho đớn đau. Đừng reo phân ly thêm khổ nhau, bao năm trong bể dâu. Tôi mong ước sao Mẹ Việt thôi buồn rầu. Chung vui.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hữu Thiết