Khúc Nhạc Mừng Xuân

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sỹ thể hiện: 5 Dòng Kẻ; Phi Thúy Hạnh

Cùng nhau ta hát hát vang khúc nhạc xuân hòa cùng niềm vui đón xuân trong tưng bừng. Cùng nhau ta vui đón tết cùng nhau ta vui xuân sang. Hát lên khúc nhạc đón xuân. Kìa bao cô gái đắm say trong tình xuân kìa bao chàng.

Kỷ Niệm

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Hạnh; Quỳnh Lan

Ôi…những kỷ niệm trong tôi. Người ơi biết bao điều muốn nói. Tình yêu tôi ơi, nghe từng chiếc lá rơi. Nhạc lòng chới với. Tháng năm sầu lắng trôi. Dấu yêu bao kỷ niệm. Giấc mơ xưa dịu êm. Dù đã quên – đời lãng quên.

Liên Khúc: Thôi; Ảo Ảnh

Tác giả: Nguyễn Ánh 9 & Y Vân & Nguyễn Long

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Thanh Lan

Sáng Tác: Y Vân; Nguyễn Long. 1. Thôi, em đừng khóc nữa làm gì. Kỷ niệm sầu, ân tình cũ xa xưa. Thôi, em đừng khóc, em đừng khóc. Đừng khóc nữa giọt lệ sầu. Làm sao xoá hết tâm tư. Thôi, em đừng tới nữa làm.

Lối Về

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Cẩm Vân; Nguyên Khang; Phương Thanh; Ngọc Huệ; Chưa Biết; Mỹ Tâm

Cuộc đời lắm ê chề. Cuộc đời lắm não nề. Tìm đâu lối về trong cơn mê. Lòng thầm ước một ngày. Niềm hạnh phúc đong đầy. Đời còn có những ngày ấm êm xum vầy. Tình người là tia nắng ấm trong dòng đời giá lạnh. Lời.

Mẹ Việt Nam Ơi

Tác giả: Nhạc Nguyễn Ánh 9, thơ Hoàng Phong Linh

Ca sỹ thể hiện: Thái Thanh; Khánh Ly

Mẹ Việt Nam ơi chúng con vẫn còn đây... Mẹ Việt Nam ơi chúng con vẫn còn đây... Mang giòng họ của Lê Lý Nguyễn Trần. Mẹ dưỡng nuôi con giòng sữa Bắc Trung Nam. Con của Mẹ đều một giống da vàng. Quyết một lòng diệt hết.

Mênh Mông Tình Buồn

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà; Lâm Chí Khanh; Thu Minh; Quỳnh Lan

Sống bên nhau một phút giây thôi để rồi chia tay đương đời. Đến bên nhau lần cuối hôm nay khi ngày mai đã muộn rồi. Khóc chi cho lệ thắm hoen mi, hỡi người ơi! Cuối trời phiêu lãng thoáng mênh mông tình buồn. Tình.

Một Lời Cuối Cho Em (Một Lời Cuối Cho Anh)

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Thanh Lan; Elvis Phương; Quang Minh; Quỳnh Lan; Thế Sơn

Thôi nhé nghe em, mình xa nhau từ đây. Thôi nhé nghe em, mình xa nhau mãi mãi. Em về cuối chân mây, tôi một mình ở lại. Ân tình này, tôi nhận hết đắng cay. Em đã cho tôi .. niềm tin trong tình yêu. Em đã cho tôi ..

Mùa Hè 42

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nguyễn Ánh 9]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Nguyễn Hồng Nhung

Tình trong phút giây. Tình yêu thơ ngây. Tình yêu đắm say. Mùa hè năm ấy. Tình yêu thiết tha. Chìm trong bao la. Người yêu đã xa. Lòng ai xót xa. Tình yêu đã qua. Niềm vui ái ân. Nhạt màu hương phấn. Lòng ai giá băng.

Mùa Thu Cánh Nâu

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sỹ thể hiện: Ánh Tuyết; Hồng Hạnh; Quỳnh Lan; Khánh Ly; Ngọc Anh

Em về, qua đường cũ, nghe nhịp bước chân bơ vơ. Hàng cây ngày xưa, buồn trơ đón trên từng lá mong chờ. Quán chiều ngủ say, giấc buồn trên cây. Em nhìn thu vàng úa, nghe đời hắt hiu trên môi. Mình em chiều.

Ngân Khúc Tango

Tác giả: Nguyễn Ánh 9 & Gerardo Matos Rodriguez

Một thuở yêu người ôi trái tim nồng say. Một thuở bên người ngây ngất hương tình say. Giờ đã xa rồi hương ái ân tàn phai. Người đã đi rồi cho mắt hoen lệ cay. Ôi thương xót cay đắng cho kiếp người. Chôn dấu niềm đau với.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9