Anh Không Phải Ngôi Sao Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Spyder

Hôm nay khi rời xa anh nhận ra đôi mình. Một ngày vắng em anh nhớ vô cùng. Nhớ ánh mắt lấp lánh trong sáng xinh xinh. Kia là bờ môi lung linh như cánh hoa hồng. Anh trao về người trái tim đong đầy yêu thương. Nước mắt rơi.

Chờ Em

Tác giả: Chưa Rõ 1

Ca sĩ: Spyder

Chờ mong bên em. Anh sẽ không yêu một ai. Chờ mong tương lai. Ta sẽ bên nhau hoài. Thời gian trôi qua. Anh vẫn luôn hoài đợi chờ. Khi em sẽ đến có nhau trong đời. Không còn chờ mong nhau... Chờ em sẽ đến dẫu có lắm khó.

Giá Buốt

Tác giả: Spyder

Và khi xa nhau anh luôn biết rằng. Tình yêu lâu nay trôi theo tháng ngày. Bước thênh thang biết đi nơi đâu. Tìm dấu chân em thoáng qua khi xưa. Và khi ra đi xin em nhớ rằng. Đừng quên con tim anh luôn ngóng chờ. Chúc.

Giáng Sinh Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Spyder & Hà Vy

Ca sĩ khác: Mr Bo

A thang trong mưa cô đơn riêng mình a. Ôm thương đau suy tư khi e đã rời xa. Mang bao nhiu tiếng yêu trong tim ngập ngừng nói. Eya mong a trọn đời mãi gần e.... Vb. Đêm noel mưa rơi ngập tràn con đường xưa. Tay trong tay.

Khúc Hát Cho Em

Tác giả: Spyder

Cất lên trong anh lời hát. Dành riêng mình em ca từ yêu thương. Một tình yêu đậm sâu không phai. Hãy lắng nghe những giai điệu ấy. Đừng u phiền nữa luôn còn anh đây. Cùng với em những khi lần buồn. Và anh sẽ ngồi hát màn.

Thiên Thần Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Và hôm nay dưới muôn tuyết rơi. Anh ngồi đây nhớ em biết bao. Ôi thiên thần nhỏ bé dưới đêm đông lạnh giá. Em như vì sao ngàn soi sáng khắp lối về. Ấm lên trong màn đêm như giấc mơ. Từ bao lâu giấc mơ ấp ôm khi gần em. Nói.

danh sách bài hát của ca sĩ Spyder