Giận Hờn 2

Tác giả: Ngọc Hải

Ca sĩ: Gia Huy & Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh & Hà Thanh Xuân; Mạnh Quỳnh; Phi Nhung; Lê Sang; Ngọc Hồ; Hoàng Châu & Dương Ngọc Thái; Trường Vũ; Ngọc Sơn; Ngọc Hải & Thạch Thảo; Mỹ Huyền; Tường Nguyên; Quốc Dũng; Quang Nhựt; Hạ Vy; Xuân Ngàn

Cớ sao chúng mình không còn chung bước. Khi biết đôi mình vẫn còn thương. Nhìn nhau không nói nên lời. Mà như đã cách xa vời. Có ai biết được tình yêu là thế. Nói anh đã hẹn nhưng rồi không đến. Ai biết ông trời làm lệ.

Giờ Thì Anh Đã Biết (Giờ Thì Em Đã Biết)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Triệu Hồng Ngọc; Biển Xanh; Thái Tài; Nguyễn Hoàng Nam; Hồng Thảo (02-15); Lệ Quyên & Nguyễn Hoàng Nam

Ôi những tháng ngày hoang vắng. Em vẫn mãi chờ mong đến mỏi mòn. Khi đã cố tình xa lánh. Anh có biết rằng em rất đau buồn. Tan nát hết vì anh đó. Bao dối trá mà em đã không ngờ. Anh rất thích làm em nhớ. Anh rất thích để em.

Hỡi Người Dối Gian

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Thủy Tiên; Vân Trường; Hồng Thảo; Ryan; Trịnh Lam

Anh vẫn biết rằng em không đến đâu. Nhưng sau đêm nay anh vẫn ngóng chờ. Anh vẫn biết rằng trong đôi mắt em. Cuộc tình cho anh giờ là mây khói. Em quá vô tình hay em dối gian. Cho con tim anh đêm nay nát tan. Ánh mắt thiên.

Hôm Nay Ngày Mai

Tác giả: Lê Minh Bằng

Ca sĩ: Hạnh Dung & Duy Khánh & Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Thanh Tuyền & Bạch Quyên & Duy Khánh; Duy Khánh; Hương Lan & Duy Khánh

Con:. Con thấy đêm nay sau khi học bài thương ba nhiều quá. Trong giấc chiêm bao con mơ một ngày cha con một nhà. Ba hỡi ba ơi ngày quê hương thôi hờn oán, đường xa vạn lý ba về và sẽ hôn con. Vợ:. Em nghĩ đêm nay.

Kẻ Đứng Sau Tình Yêu

Tác giả: Minh Vy

Ca sĩ: Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (remix); Vân Anh Phạm; Cẩm Ly; Minh Tuyết; Cẩm Ly (newer version); Hồng Thảo (ver 2.6)

Lòng em ngây ngất vui khi tình yêu đến hôm nào. Rồi giông tố kéo qua, em là chiếc bóng mà thôi. Cố nén bao niềm đau, nhưng nào có nén được đâu. Cố bước đi thật mau, nào có bước đi được đâu. Lời hứa với em từ lâu, trọn.

Khi Người Yêu Lừa Dối

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Thúy Khanh (Remix)

Ca sĩ khác: Ánh Minh; Hứa Như Ý

Có tiếc nuối đến mấy rồi thì người cũng xa. Có níu kéo đến mấy chuyện tình buồn đã qua. Con tim nhân gian kia giờ này đã đổi thay. Tìm vui ở một nơi khác. Ngày nào người đến mang bao nhiêu hẹn thề. Và ngàn hạnh phúc tay.

Khổ Tâm (Dang Dở)

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Dương Hồng Loan; Hạ Vy; Hoàng Châu; Yên Vy; Phi Nhung; Hồng Thảo

Khổ tâm vô vàn khi mình lìa nhau. Cũng do cha mẹ em muốn sang giàu. Sân nhà phơi hồng xác pháo. Em ngỡ xác chết tim đau. Thôi vẫy tay chào giây cuối qua cầu. Khổ tâm vô lường do phận làm con. Nghĩa mẹ công thầy thân.

Không Đau Vì Quá Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quang Huy]

Ca sĩ: Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh (Việt Nam); Tuyết Thảo & Dạ Thảo; CaliMoon

Nhiều khi em đã dối lòng rằng em chẳng đau chẳng buồn. Người ta đâu hay đâu biết rằng lòng em đã chết lặng từ lâu. Nhiều khi em cố gắng cười để anh thấy yên trong lòng, thật ra thì em đã khóc thầm đằng sau những nụ cười.

Làm Sao Quên Được Anh

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Thúy Khanh

Ca sĩ khác: Hồng Thảo

Người ơi anh nở đành lòng bỏ em thật sao. Dù em đã khóc giòng lệ vẫn rơi từng đêm. Giờ làm sao đây anh ơi. Vì rằng em quen cần anh tình yêu ấy chết theo anh rồi. Bao nhiêu năm yêu thương là thế mà giờ đây mình em chiếc.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Thúy Khanh