Ánh Sáng

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: OnlyC & T.I.N

Ca sĩ khác: Chí Thiện; Vũ Duy Khánh; Yến Nhi

Đã có lúc bóng tối vây quanh cuộc đời. Đâu biết nước mắt tuôn rơi ngày dài, từng ngày ta trách lòng, ngập tràn trong nỗi đau. Đã có lúc mất hết đam mê ngày dài. Ai biết đã mất đi thân phận mình. Nụ cười trên khóe.

Ba Trăm Ba Mươi Ba Nhịp Yêu

Tác giả: OnlyC & Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: OnlyC

Đón nắng sớm thêm yêu ngày mới, lòng thầm nhớ ánh mắt biết nói hay cười duyên. Bước xuống phố anh mong gặp em, vì nàng thích phong cách nam tính anh tự tin. Giờ được gặp em, anh thật ngỡ ngàng, đôi môi thắm anh mất nhịp.

Bước Trên Ngàn Mây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: OnlyC & Avatar Boys

Từ hôm ấy, ôi con tim cứ nhớ nhung về, một nụ cười tôi đã yêu thầm. Lòng thầm ước mong một ngày được sánh vai. Ta cùng nhau tay trong tay đi tận cuối con đường kia. Làm sao để cho con tim thôi nhớ nhung về (em). Sao lúc.

Chính Tôi Người Việt Nam

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sĩ: OnlyC & Karik & Erik

Bao nhiêu năm trên cuộc đời, sóng gió bụi đường, thấm thoát nhìn thời gian trôi, hãy đếm những mất mát bằng lời ca. Hai không hai mươi thật nhiều biến cố muộn phiền chậm biết bao nhiêu việc, cần lắm tay chung vào. Vì một.

Chốt Luôn Tôi Ở Nhà

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sĩ: OnlyC & Karik & Châu Bùi

Tôi cần cái đầu lạnh giá. Nhưng mà tim mình luôn nóng. Không cần ra đường thì tốt. Chốt luôn tôi ở nhà. Tôi cần tinh thần sảng khoái. Tâm hồn nên thật thoải mái. Như tạo ra một cơn lốc. Đánh bay mọi nỗi sầu. Tốt hơn là.

Có Lẽ Anh Chưa Từng

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sĩ: OnlyC & Karik

Có lẽ anh chưa từng. Bao nhiêu ngày trôi mà nỗi đau y nguyên như vậy. Thà rằng con tim tôi đã học làm quen với cô đơn. Em như màn đêm, tìm đến mỗi lúc mệt nhoài. Màn đêm trôi qua với tiếng mưa. Vẫn chưa vơi. Hạt nào đang.

Đếm Ngày Xa Em

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sĩ: OnlyC & Lou Hoàng

Ngọt lắm những lúc em nắm đôi tay. Và hứa sẽ mãi yêu chỉ anh đây. Từ khi em qua nơi này. Lòng anh thấy vui biết mấy. Rồi nắng sớm mới ấm vẫn chưa vơi. Con tim vang tiếng ca vui cười. Vì em mang niềm vui tới nơi anh. Như.

Everyday

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: OnlyC

Viết hết nốt đêm nay, lại một ngày thật dài nhung nhớ. Muốn nắm lấy đôi tay, giờ này cũng quá xa vời. Ngày nào bình yên khi mà mưa rơi cùng cười bên nhau. Bàn tay anh đây em đã mơ em đã gối đầu. Giờ thì làn mưa hay là nước.

Giá Như Anh Lặng Im

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sĩ: OnlyC & Lou Hoàng & Quang Hùng

1. Yêu mỗi em thôi. Và mãi yêu chỉ mỗi em trong đời. Anh rất yêu em như anh đã nói. Anh yêu em nhiều lắm và anh đã nói cho em nghe là. Bao yêu thương say đắm, không như gió mây thoáng qua. Hãy đưa đôi tay anh nắm, hãy.

Hãy Đợi Đấy

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: OnlyC & Lou Hoàng

Ca sĩ khác: Hoàng Phương

Ra đường đi chơi phong cách em chẳng hề kém cạnh ai. Lên xuống xe hơi bộ dạng sang chảnh đôi chân dài 1m2. Mắt anh đảo qua đảo lại, babe... babe I can't stop. Các chàng trai xếp hàng dài, babe babe u're so hot. Từ.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ OnlyC