Yêu Là Tha Thứ

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: OnlyC

Trong kí ức anh khi ấy. Lần đầu gặp gỡ làm tim nhớ nhung. Rồi từng ngày trôi qua. Trong thâm tâm bỗng chốc nhận ra ấm áp tràn về mỗi lúc. Khi em đến ngày hôm ấy. Một người đang đứng gần ngay kế bên vội cầm bàn tay em. Lôi đi.

Yêu Không Nghỉ Phép

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: OnlyC & Isaac & DJ Gin

Bao nhiêu lâu để anh quên từng ngày, thời gian cứ thế trôi qua mau. Nhưng hôm nay anh đã có một người ở bên anh không lo sớm mai. Và anh biết trái tim anh thật lòng muốn mang em về nơi này Babe! Tin anh đi cho anh thấy.

Yêu Em Trọn Đời

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: OnlyC

Thấm thoát đã bấy nhiêu lâu. Ánh mắt ấy vẫn nói lên câu. Sẽ vẫn mãi mãi yêu nhau. Dẫu cho vật đổi sao dời. Chẳng cần mơ ước đâu em. Kề bên ôm em mỗi đêm. Dù là yêu đôi khi nhưng. Khi ôm em trong vòng tay anh. Nhắm mắt thức.

Yêu Đi Đừng Sợ

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: OnlyC

Có một quá khứ phải cố quên mỗi khi kề bên. Và có một nỗi nhớ dần lớn lên khi ở bên em. Biết yêu là sẽ, cần mạnh mẽ hơn bước qua khó khăn. Tiếng yêu này sẽ, sưởi ấm trái tim những đêm giá băng. Bởi lòng yêu nhiều lắm, vượt.

Tiếng Yêu Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: OnlyC & Avatar Boys

Oh ohoh uh uh. Bên ai bên ai em nói cười. Thời gian vụt trôi thật nhanh. Còn đây mình anh ngồi đây một chút buồn. Bên anh bên anh em thoáng buồn. Rồi trong chiều mưa ngày qua...em đi xa mãi. Ánh mắt ngày nào giờ xa.

Tạm Biệt Em

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: OnlyC & Lou Hoàng

Vẽ lấy cánh tay vẫn đang nắm chặt. Vẽ những vết son trên môi. Vẽ tiếp những lúc ta bên nhau. Bước về mỗi lúc đêm trôi. Vẽ lấy khoé môi em đang mỉm cười. Bỗng phút chốc cuốn theo môi ai. Từng khoảnh khắc đó. Khiến cho anh.

Sau Lưng Anh Sẽ Là

Tác giả: OnlyC & Binz & Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: OnlyC & Binz

Lời bài hát Sau Lưng Anh Sẽ Là. Tình yêu anh dành cho em. Lâu nay không cho em yên vui thật sao. Để bây giờ thấy ánh mắt. Cứ cố giấu đi anh đã thấy những gì. Chỉ vì anh luôn tin. Cứ ngỡ nước mắt sẽ không còn rơi vì anh nữa.

Quan Trọng Là Thần Thái

Tác giả: Karik & OnlyC;

Ca sĩ: OnlyC & Karik

Quan trọng! vẫn là cái thần thái. Quan trọng! vẫn là cái thần thái. Ai khen chê cứ mặc kệ. Mình cứ ngầu có gì phải ngần ngại. Vì mình đẹp chỗ nào tự mình biết. Mình xấu chỗ nào cũng mình biết. Cái gì của mình tự.

Quà Tặng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: OnlyC

Quà tặng em trong đêm Giáng sinh. Quà tặng em cho Valentine. Là lời nói tận trong đáy con tim dại khờ. Ngàn vì sao lung linh sáng soi. Tình yêu anh trao em thật lòng. Và trong anh, em là một nàng teen đáng yêu. Thoáng trong.

Oan Hồn Tháng Bảy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: OnlyC & Joker TN & Boy9

Ver 1 : [Joker Tn]. Nghĩa trang lạnh lùngtiếng chuông nhà thờ nửa đêm. Xa xa là tiếng cú trở về sau bữa đêm. Cánh cửa địa ngục bây giờ là lúc mở lại. Phố vắng không một bóng người - tập trung oan hồn trở lại. Xào xạc, xào.

3 Pages123>