Ăn Gì Đây

Tác giả: Mr T & Khắc Hưng

Ca sĩ: Mr.T & Hòa Minzy

Chiều thứ bảy là lượt quần áo bóng bẩy. Anh chạy xe thật nhanh trên phố và suy nghĩ hôm nay đưa bé đi an món gì đây. Tâm hồn ăn uoonga lại trỗi dậy. Dáng vẻ anh tuy có hơi gầy. Nhưng lại biết cách hưởng thụ cuộc sống qua.

Ăn Gì Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mr.T & Hòa Minzy

Lời đồn cũng đã đến tai. Thêm 1 lần nữa anh cùng minzy quay trở lại. Không biết liệu em đã có hẹn ai ? Cho anh mời thêm đĩa lòng rán, rượu mơ cùng nhau ngồi lai rai. Nghe đồn thổi, kháo nhau rằng. Quán ngon ẩm thực ở phương.

Biệt Ly Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mạnh Quân & Mr.T

Ca sĩ khác: Mạnh Quân (Touliver Remix House Version); Mạnh Quân (Acoustic Version)

Đôi chân nào đã ngủ mê. Đôi mắt anh dường như quên đường về. Căn phòng này vẫn thế. Đôi tay anh không thể. Nói em lời chia tay ngọt ngào..ah..cay đắng. Bốn bề trong phẳng lặng. Căng thẳng sau nhiều đêm phải thức trắng.

Love The Way You Lie

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mr.T & Hằng BingBoong

Intro :. Hằng BingBoong:. Từng lời anh nói. Em nghe sao nhói lòng. Dù em đã cố gắng níu yêu thương ở lại. Ta yêu nhau nào hay dối lừa. Trằn trọc từng đêm gió mùa lạnh. Ngồi nghĩ về anh về em những khi còn nhau. Chỉ.

Mặt Nạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Mr.T

Tôi tìm một người chia sớt mà tìm hoài không thấy. Thật là buồn biềt mấy biết mấy. Đâu biết đâu tìm nhìn một vòng sau trước. Nhìn mọi người như đúc có chi khác đâu. Những đôi mắt sâu nghi ngờ nhau. Những lúc khốn khó.

Nothing In Your Eyes

Tác giả: Mr.T Ft. Yanbi

Ca sĩ: Yanbi & Mr.T & Hà Bi

Ca sĩ khác: Mr.T Ft. Yanbi; Bảo Thy; Yanbi & Mr T & Hà Bi

Nothing in your eyes ... phía sau đôi mắt e a k còn tồn tại. Sẽ k còn là ng`mà e đc thấy mỗi sớm mai. Chúc e an lành 1 ngày mới và bên e trong suốt chặng đg`dài. Phải chăng e đang mơ tưởng về h/p vs 1 ai ... Rồi sống thực.

Sẽ Quên Anh Được Thôi

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Khắc Việt & Mr.T (R&B Version)

Ca sĩ khác: Khắc Việt (Acoustic Version)

Cũng như một bài hát, mà ai đó từng viết. Khi người ta yêu nhau đâu phải bên nhau đến cùng. Và cũng như lúc này đây, anh và em đang như vậy. Ta đang rất yêu nhau, nhưng lại phải chia tay. Anh đau thật đấy, em có.

Tết Trong Tâm Hồn

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sĩ: Mr.T & Bùi Anh Tuấn

Quên đi bao âu lo muộn phiền. Nào cùng hát khúc ca đón xuân này. Trao nhau bao hân hoan gọi mời. Từng đỉnh cao cùng nhau vươn tới. Như ngôi sao trên cao bầu trời. Rộng lớn biết bao những khát khao. Tương lai đi trên.

Thu Hà Nội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yanbi & Mr.T

Ca sĩ khác: Yanbi & Mr T

Thu đến nhẹ nâng bước xuống phố đông. Mong ước 1 hơi ấm quanh đây. Ngưng bước Mùi hoa sữa nồng nàn. Thấp thoáng 1 ánh mắt dễ thương. Hòa trong gió thu, trôi theo làn mây, phố vắng mưa bay, nhẹ nhàng man mát đôi tay. Và mưa.

Vội Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mr.T & Hà Bi

Yeah this song 4 mah lady. U will never love me, so i know i'm a fool. But I love u any - more. Check. Nay sao anh ra đi không một lời. Yêu thương khi xưa còn không người ơi. Anh hứa sẽ chỉ yêu mỗi em thôi. Anh.

danh sách bài hát của ca sĩ Mr.T