Con Bướm Xuân

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Như Mai]

Ca sĩ: Chương Đan & Blue Duy Linh

Ca sĩ khác: Như Mai; Diễm Liên; Tuấn Đạt; Hải Lý; Hồ Quang Hiếu (remix); Đông Nguyễn; Hà Vân; Chung Tử Lưu; Hồ Quang Hiếu; Hứa Như Ý; Hồ Quang Hiếu & CaliMoon; Phạm Anh Thư; Ái Xuân; Quách Tuấn Du; Gia Bảo; Don Nguyễn

Con bướm xinh, con bướm xinh, con bướm đa tình. Đùa vui với lũ hoa bó hoa mai lan đang hòa mình. Con én bay, con én bay, con én la đà. Tựa bầy tiên nữ trong khúc nhạc tình cha cha cha. Xuân ngất ngây, xuân ngất ngây ,

Không Cảm Xúc

Tác giả: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ: Blue Duy Linh

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Hứa Như Ý; KIM THƯ

Bao nhiêu lâu ta không gặp nhau, bao nhiêu lâu ta không thấy nhau. Khi yêu em con tim đậm sâu, vậy mà người vội vàng quên mau. Sao bên em anh luôn cố giấu, làm lạnh lùng để rồi mất nhau. Hai đôi ta quen được bao lâu, để.

Mong Em Hạnh Phúc

Tác giả: Blue Duy Linh

Ca sĩ: Blue Duy Linh

Lang thang nơi đâu chốn đông người. Riêng anh cô đơn với cuộc tình. Bao nhiêu năm qua đã yêu người. Yêu em không hề suy nghĩ. Rồi một ngày người bước đi. Tình còn lại những kỉ niệm. Chợt ùa về trên mắt anh. Đôi mắt nâu.

Oh OH Baby

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Blue Duy Linh

Yo! Hey girl! So beautiful! Ôi cô em trông xinh đi trong nắng ban mai. Đôi chân anh đi theo sau lưng em đường còn dài. Đừng vội lạnh lùng em ơi, đường về gập ghềnh xa xôi. Anh mong đôi ta sẽ sánh vai bên nhau hát vang câu.

Ra Đi Trong Mơ

Tác giả: Blue Duy Linh

Ca sĩ: Blue Duy Linh & Phúc Bồ

Anh đang cảm thấy một điều gì đó. Thật bất ổn từ em từ tình yêu này. Có thể đó là cảm giác cho một kết thúc. Tại sao lại như vậy? Vì anh đã không còn tin vào. Những lời em nói với anh nữa rồi. Trong cơn mơ qua.

Tìm Em Đêm Giáng Sinh (Tìm Anh Đêm Giáng Sinh)

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Blue Duy Linh

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Thu Thủy & Trần Nguyên; Apo; Lam Trường; Quang Vinh

Một ánh mắt dịu dàng. Một câu nói ngập ngừng. Một dáng dấp thẹn thùng giữa bao người. Một vương trắng rạng ngời. Một mái tóc dễ thương. Khiến anh đi tìm em một đêm giáng sinh. Rất đông người em đâu đó. Rất đông.

danh sách bài hát của ca sĩ Blue Duy Linh