Đừng Hứa Với Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Typhoon

Lòng cứ mãi đớn đau. Lòng cứ mãi nhớ mong. Đừng hứa với em: yêu em muôn đời. Đừng nói với em: con tim chung tình. Đừng có ngẩn ngơ tìm bao câu thề. Vì ngày mai em biết sẽ đổi thay. Đừng hứa đắm say khi trong tay.

Hãy Để Mưa Rơi

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: BạchLong

Ca sĩ khác: Bảo Yến & Nhã Phương & Kim Tuấn; Bảo Yến & Kim Tuấn; Trần Thái Hòa; Đàm Vĩnh Hưng; Ngọc Thuý; Lâm Nhật Tiến; Tommy Ngô; Tuyết Thảo; Huy Vũ; Đan Trường (Beat); Đan Trường; Cẩm Vân & Khắc Triệu; Hoàng Sỹ Phú

Đưa em đi chơi qua phố lang thang. Tình cờ mưa rơi từng giọt mưa thôi. Ôi cơn mưa ngâu lấp lánh đêm màu. Từng giọt rơi mau tràn ngập đêm thâu. Từng giọt từng giọt mưa rơi tới muôn trùng. Để lại bàng hoàng một cõi vô.

Hãy Đến Bên Em (Comme Toi, Hãy Đến Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: BạchLong

Ca sĩ khác: Ngọc Lan & Don Hồ; Kiều Nga; Jean Jacques Goldman; Ngọc Lan; Loan Châu

Ngày đó cứ ngỡ với nhau ta muôn đời chung bước về. Tình mới đã quá đắm say thoáng đã nghe những ê chề. Người hỡi có nhớ tới em với những đêm xưa ta say ân tình. Người mãi vẫn sống giữa em trong tim này anh vẫn đầy. Nụ.

Khi Biết Yêu

Tác giả: Quốc Trí

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Như Mai; Trúc Lam & Trúc Linh; Thái Châu; Thy Vân; Thái Châu & Thanh Vy; Loan Châu; CaliMoon

Một người để yêu đã xa. Cuộc tình đê mê đã qua. Chỉ còn lại căn gác xưa. Cô đơn và ta. Một thời để mơ cũng qua. Một thời để vui cũng xa. Chỉ còn lại chăn gối vô tình. Với ta một mình. Khi biết say đắm khi biết.

Lính Đa Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: BạchLong

Ca sĩ khác: Mỹ Lan

Anh là lính đa tình. Tình non sông rất nặng. Tình hải hồ ôm mộng. Tình vũ trụ ngát xanh. Và mối tình rất êm đềm là tình riêng trong lòng. Anh yêu em ... Có lúc muốn lấy hoa rừng, anh gửi về em thêu áo. Và ngàn vì.

LK Khi Người Xa Tôi & Chuyện Thường Tình Thế Thôi

Tác giả: Lê Xuân Trường & Lê Quang

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Thùy Vân & Nguyệt Anh

Khi xa nhau rồi, tình còn gì để trách nhau người ơi! Khi anh đi rồi, trời nhạt nhòa và tiếng mưa buồn rơi. Quên sao những lần chiều đợi chờ vội vã đắm môi hôn, trời nhạt dần màu nắng phố đơn côi. Đêm thiết tha vòng tay.

Mãi Là Người Đến Sau

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: BạchLong

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Uyên Trang; Friend Of AZNguy (Adobe Audition, DMP3, V67G); Lệ Quyên

Vì sao em vẫn mãi yêu người. Nguyện yêu anh yêu mãi muôn đời. Em đâu hay tình em đã đến sau. Ngày hôm nay em muốn quên người. Mà lòng em cứ nhớ thương hoài. Anh yêu ơi, em biết đi về đâu. Nếu mai này ta xa nhau, em.

Một Lần Được Yêu

Tác giả: Lưu Bích

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Lưu Bích & Kỳ Duyên; Lưu Bích

Anh cho em làn môi nóng. Anh cho em bờ tóc rối. Anh cho em ngàn ước mơ. Anh cho em nguồn sức sống. Nếu có ngày tình ta tan vỡ. Có ngày đời em im tiếng. Xin anh đừng thương tiếc. Vì đã có lần tình yêu thắp sáng. Có.

Ngày Xưa Anh Hỡi (Ngày Xưa Em Hỡi)

Tác giả: Ðồng Sơn

Ca sĩ: BạchLong

Ca sĩ khác: Ngọc Bích (trẻ); Hương Que; Dương Triều Vũ; Minh Tuyết; Minh Tuyết (Video Version)

Ngày xưa anh hỡi.... Hai ta cùng chung một lối, ngày xưa anh hỡi.... Đôi ta thề sánh duyên đời. Hòa nhịp nhau trên lối tình , ta xây ước mộng đẹp cho mình, và anh thuờng nói. "Sẽ mãi yêu em suốt đời". Rồi.

Nhớ Anh Trong Đêm (Nhớ Em Trong Đêm)

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: BạchLong

Ca sĩ khác: Loan Châu; Minh Tuyết

Từ vòng tay ấm, mỗi khi yêu người. Có riêng mình em, cay đắng âu sầu. Anh nào hay biết, khi anh quay bước tìm vui phía trước. Anh hỡi một lần nữa thôi, và xin anh nói yêu em suốt đời. Tình hết đơn côi, mong đừng chia.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ BạchLong