Cám Ơn Tình Yêu

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: BạchLong

Ca sĩ khác: Hoàng Ái Vy

Lặng yên nghe con tim. Với yêu thương nồng say như chơi vơi. Nếu như đây là mơ xin cho tôi. Dừng thêm phút, giây này. Niềm vui khi bên nhau. Có bao nhiêu buồn lo tan đi mau. Những phút giây gần nhau sao qua nhanh.

Chiếc Bóng Mong Manh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Phương Trang; Khánh Hà & Lưu Bích

Lúc yêu biết yêu mấy ai có ngờ. Yêu đương phải đâu như mộng mơ. Riêng em chẳng còn hối tiếc khi tặng anh trái tim. Hôm nay nuốt cơn đau lặng yên. Chính lúc muốn quên ta lại nhớ nhiều. Em luôn bảo em thôi đừng yêu.

Có Phải Mình Chia Tay (Có Phải Ta Chia Tay, Đêm Nay Em Mơ)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: BạchLong

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Đêm nay em mơ những giấc mơ xa vời. Trong cơn mơ hoang được thấy môi anh cười. Anh ơi nơi đâu có biết em luôn nhớ anh. Em chờ mong tình sẽ quay về. Nhưng làm sao để có nhau? Anh đã xa rồi. Lang thang em đi tìm dĩ vãng xưa.

Đã Không Yêu Thì Thôi

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: BạchLong

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Nguyên Vũ; Thanh Thảo; Hải Dương

Lời nói đầu môi, anh ơi trót lưỡi đầu môi. Phải xa đành thôi sao anh gian dối người ơi? Vì sao tình tôi chân thành bên anh đã lâu. Vì sao anh? Tôi không hiểu vì sao. Dù biết tình yêu xưa nay vẫn có hợp tan, phải đâu.

Dấu Yêu Ơi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: BạchLong

Ca sĩ khác: Lê Uyên Nhy; Bảo Hân; Tuyết Thảo; Bảo Hân (newer version)

Khi tình yêu vụt bay như cánh chim. Oh... oh.. Cho sầu thương rụng rơi trong trái tim. Oh... oh... Bao ngày qua lòng em luôn nhớ mong. Nhớ mong... Phương trời xa người yêu ơi biết không? Xin thời gian đừng mang đi.

Để Ta Say

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: BạchLong

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; Hồ Lệ Thu; Hồ Lệ Thu (Remix); Hồng Thảo (09-01-2014); Phương_mkv; Ái Xuân

Để ta say quên cuộc tình dối trá. Để ta say quên dòng đời phũ phàng. Để ta say quên lòng người đen trắng. Để ta say quên muộn phiền đắng cay. Để ta say quên, quên một thời ân ái. Để ta say quên bạc vàng hững hờ. Để ta say.

Đêm Nay Em Thấy Cô Đơn (Đêm Nay Anh Thấy Cô Đơn)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: BạchLong

Ca sĩ khác: Minh Tuyết & Cẩm Ly; Thanh Hà; Thanh Vân; Ngọc Bích; Bích Thuần; Thanh Thủy; Phương Thanh; Trung Hậu; Ý Linh; Lưu Bích

Một chiều anh đã đến trong giấc mộng. Nụ cười êm ái xa xôi hồn em. Rồi vì sao con tim em tơ vương. Đã có những lúc nhớ nhung bâng khuâng. Đêm nay em thấy cô đơn. Và đời em đã có anh cần anh. Nhìn tận cùng đôi mắt.

Đôi Khi Em Muốn Khóc (Đôi Khi Anh Muốn Khóc)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Hoàng Thùy Linh; Tâm Đoan; Quang Hà & Trần Nam; Hứa Như Ý; NguoiDepDiamond; Duyên Anh; Hương Giang & Tú Quyên; Thúy Khanh; KimAnh & Trương Nguyên

Tình yêu chợt qua, rồi xa thật xa. Đời em vẫn mãi phiêu du miệt mài. Nhiều khi tự dưng, thề trong lòng em. Từ đây sẽ mãi chẳng thương nhớ ai. Ngày anh rời xa - Tình xa thật xa. Tưởng em sẽ mãi quên anh suốt đời. Nào.

Dòng Đời Đổi Thay

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Bảo Hân & Phi Phi

Có tiếng dế nỉ non trong đêm đông trường. Có tiếng khóc xót xa con tim nghiệt oan. Thương yêu ơi cớ sao nay ly tan. Hát lên người ơi, dòng đời mau đổi thay. Chiếc lá rụng, cuộc tình chìm vào quên lãng. Hỡi người yêu, xin.

Đừng Anh Nhé (Đừng)

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: BạchLong & VyVy

Ca sĩ khác: Tâm Đoan; Thanh Thanh; Thanh Hà; Vina Uyển My & Nini; Thu Hằng; Thanh Vy; Ái Vân

Đừng, đừng anh nhé ! Đừng đón em khi trường tan ! Đừng, đừng anh nhé ! Đừng bước theo em làm chi ! Đừng, đừng anh nhé ! Đừng sánh vai trên đường đi ! Đừng, đừng anh nhé ! Đừng hỏi tên em làm gì ! ĐK:. Sợ.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ BạchLong