Anh Sẽ Bước Đi Cùng Em

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Lâm Chấn Kiệt

Ca sĩ khác: Ân Khải Minh

Cô bé mắt nai hồn nhiên. Tóc thướt tha ngang bờ vai. Em bước đi giữa trời xuân tung tăng. Dịu dàng làm anh ngây ngất. Anh sẽ bước đi cùng em. Nói với em những lời yêu. Xin hãy cho anh được theo em ơi. Cùng em đi đến suốt.

Anh Sợ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Lâm Chấn Kiệt

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn

Chuyện một người con gái, anh từng trao yêu thương rất nhiều. Chuyện một người con gái, xinh thật xinh, em rất hiền. Những lúc bước bên cạnh, lòng anh luôn tự hỏi rằng. Anh làm sao giữ em, anh nào có gì. Sợ điều xa xôi.

Anh Trai Nắng

Tác giả: Lâm Chấn Kiệt

Ca sĩ: Lâm Chấn Kiệt

Nếu em là em gái mưa. Thì anh sẽ là anh trai nắng. Bởi vì anh sẽ xoa dịu nỗi đau. Kề bên em bên nhau mỗi giây. Đừng khóc nhé có anh ở đây rồi. Nếu em là em gái mưa. Thì anh sẽ là anh trai nắng. Đừng buồn nhé mọi chuyện sẽ.

Ánh Xuân

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Lâm Chấn Kiệt

Ca sĩ khác: Phúc Ocleen

Ánh xuân về ta thấy nơi nơi đẹp thắm tươi. Đóa vai vàng tỏa ngát hương thơm chào đón xuân. Màu chiều xuân đẹp như bức tranh xinh thật xinh. Quê hương đang tưng bừng chào mừng đón xuân. Tiếng giao thừa nô nức đêm nay là.

Biết Làm Gì Hơn

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Lâm Chấn Kiệt

Ca sĩ khác: Nguyễn Thánh Mạnh; Gia Huy; Trần Tâm; LạcQuan

Buổi sáng thức dậy anh bỗng nhớ về em. Nhớ nhiều hơn những trưa hè nắng cháy. Vạt nắng cuối ngày anh cũng nhớ về em. Anh cũng mơ từng đêm. Sao tự nhiên em bỗng quay về đây. Nỗi vui mừng hay là giọt nước mắt. Bao ngày.

Cha Ơi ...!

Tác giả: Lâm Chấn Kiệt

Ca sĩ: Lâm Chấn Kiệt

Ngày tháng năm trôi qua. Lòng bỗng nhớ về cha. Mà sao năm xưa người lại bước đi. Còn nhớ mãi hình bóng ngày tháng người bên con. Bên con bé nhỏ người ôm con mỗi ngày. Vẫn nhớ mãi hồi ức nhớ về cha. Mà trong con chỉ muốn.

Chỉ Bằng Cái Gật Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Kiệt

Ca sĩ khác: Triệu Tuấn Linh

Cứ về đêm bao nhiêu nghĩ suy không thể không buồn. Những chuyện vui bên em có khi anh sợ tan biến. Vì anh biết khoảng cách sẽ dần giết ta theo thời gian. Sợ mất em, đôi mắt lại u sầu. Biết làm sao khi anh đã yêu em nhiều.

Con Sẽ Về

Tác giả: Thành Công

Ca sĩ: Lâm Chấn Kiệt

Cha ơi! Bao năm con đã xa nhà, lần lựa mãi nay vẫn chưa về. Mẹ ơi! Mẹ ơi! Nơi quê xa, còn mòn mỏi ngóng trông con về? Đời trai xa quê hương tìm hạnh phúc đắp xây ngày mai. Dù cho bao gian nan chông gai, dù gian khổ hiểm.

Cứ Như Vậy Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Kiệt

Anh đã cố ôm lấy em thật chặt. Mà vì sao em vẫn thấy lạnh giá. Và anh đã cố níu giữ em vào lòng. Nhưng sao em vẫn không hạnh phúc. Chắc tại anh,hay lo lắng hay muộn phiền. Để cho em không thấy được bình yên. Và chắc.

Dệt Mộng Uyên Ương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Kiệt

Ca sĩ khác: Thanh Phong

Tình cờ anh gặp em trong vườn hoa đêm trăng rằm. Trộm nhìn em thật lâu anh ngẩn ngơ em biết chăng. Người như đóa hoa hồng em cười như những nụ hồng. Đã làm cho lòng anh kể từ đây biết nhớ mong. Nhìn em yêu hồn nhiên như.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chấn Kiệt