Anh Đã Thích Em Rồi (Gangnam Style Cover)

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: TKiet (Demo (chưa nguyên bài hát))

Ca sĩ khác: Lương Gia Huy & Hoàng Rapper

Baby sexy girl. Anh đã thích em rồi thích em rồi sexy girl thích em rồi. Khi em đi ngang qua đây bỗng dưng không gian chợt dừng lại đắm say. Như đang trên mây em đã khiến cho bao nhiêu anh chàng phải ngất ngây. Đôi chân.

Đêm Thấy Ta Là Thác Đổ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: TKiet

Ca sĩ khác: Duy Quang; Thanh Thúy; Kiều Nga; Quỳnh Giao; Ngọc Lan; Đàm Vĩnh Hưng; Quỳnh Scarlett; Hiền Thục; Tuấn Ngọc; Lệ Thuỷ; Ý Lan; Lệ Thu; Quách Thành Danh; Trần Cao; Quang Dũng; Khánh Ly; NguoiDepDiamond; Mỹ Tâm; Như Mai; Phạm Cao Tùng; VÕ MẠNH HÙNG

Một đêm bước chân về gác nhỏ. Chợt nhớ đóa hoa Tường Vi. Bàn tay ngắt hoa từ phố nọ. Giờ đây đã quên vườn xưa. Một hôm bước qua thành phố lạ. Thành phố đã đi ngủ trưa. Đời ta có khi tựa lá cỏ. Ngồi hát ca rất tự do.

Đỉnh Gió Hú

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: TKiet

Ca sĩ khác: Đoàn Phi & Lê Nguyên; Lâm Nhật Tiến

Tình, tình yêu đêm đó. Còn không em, còn không em ? Từng.. làn mây qua núi. Về đây em, về đây em ! Tìm, tìm về chốn cũ. Bàn chân rơi, nhịp cô đơn. Cỏ.. vàng theo chân núi. Một đêm mưa, ta gần nhau. Đêm nay,

Dịu Dàng Đến Từng Phút Giây

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: TKiet

Ca sĩ khác: Hương Giang & Mai Tiến Dũng; OUKO; Chưa Biết; Quang Vinh

Anh đang cầm trên đôi tay, bông hoa tình yêu long lanh. Nhưng thật không may .. làm rơi cánh hoa xuống thềm. Khi không còn em bên anh, hương thơm cành hoa mong manh. Tựa vào cơn gió ... Đêm đêm làm sao trốn tránh, nơi.

Đổi Thay (Hãy Thắp Ánh Sáng)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: TKiet (Mashup - Đổi Thay/Hit It (GTA & Hendrix & D. Lab))

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Siu Black & Phương Thanh; Trung Quang; Nguyễn Hưng; Carol Kim; Ngọc Sơn; Johnny Dũng; Hồng Ngọc (remix); Trần Tâm; Thiên Kim; Bảo Yến; Bằng Kiều; KhôngTIN; Nguyễn Thắng; Hồng Ngọc; Châu Khải Phong (Remix)

Hãy thắp ánh sáng trong hồn tôi. Khi ưu tư đang chất đầy. Vì tình em đổi thay. Bao nhiêu mơ ước đã tan dần. Cuộc tình đã mất thật xót xa .. Tôi như chơi vơi trong biển khơi. Sao em ra đi không quay lại. Để lòng tôi.

Lạc Lối

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: TKiet

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn

Người mang tin yêu đến anh là em. Người mang chua xót cũng chính là em. Cuộc đời anh nhiều đổi thay. Từ lúc em ngây thơ khẽ bước vào. Đó là ngày anh cứ ngỡ. Ta mãi mãi thuộc về nhau. Rồi nàng lạc vào rừng sâu. Em ra đi.

Nếu Phải Xa Nhau

Tác giả: Nguyễn Xuân Phương

Ca sĩ: TKiet

Ca sĩ khác: Minh Quân

Mình chia tay rồi phải không em. Dù trong tim anh luôn còn mãi lời yêu thương dành trao em. Chỉ còn hàng phượng vỹ kia với mái trường. Lặng lẽ ngơ ngác bên nhau. Mình xa nhau rồi phải không em ơi. Dù trong tim anh còn.

Nghiệt Ngã

Tác giả: Tinna Tình

Ca sĩ: TKiet

Đặt tay lên môi anh để thấy anh còn đây với em. Ở nơi lãng quên cuộc sống. Nơi chỉ có sự yên lặng cùng không gian bao la....! Vây quanh ta. Đường vắng tênh không người qua lại. Niệm cho ta khoảng im lặng vô bờ mãi nơi đây.

Nước Mắt

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: TKiet

Ca sĩ khác: Việt Quang; Phương Uyên; Nguyễn Phi Hùng; Đàm Vĩnh Hưng; Lương Tùng Quang

Giữa bóng đêm, cơn mơ ập đến. Nói với anh sao quá vô tình. Nước mắt rơi, trong đêm buồn vắng. Nhớ đến em đau nhói tâm hồn. Những trái ngang, trong anh chìm sâu. Muốn nói ra ,nhưng đã muộn rồi. Để trái tim, mang bao sầu.

Yêu Là Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: TKiet

Lặng nghe hạt mưa nhẹ rơi, lặng nghe lòng đau rã rời, rồi em đã xa, tình yêu ngày qua, vùi trong màn đêm nhạt nhòa. Lặng nghe thời gian nhẹ trôi, lặng nghe người đang bước vội, tình ta vậy thôi còn mong chờ chi, một.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ TKiet