999 Đóa Hồng (999 Đóa Hoa Hồng, Tương Tư Khúc)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lý Hải (Remix)

Ca sĩ khác: Dương Edward & Tùng Tic; Nguyễn Thắng; Anh Tú; Bảo Thiên; Tú Quyên; Vân Khanh; Ngọc Huệ; Vân Hà & Chí Linh (tân cổ); Bruce Đoàn; Kenny Thái; Phi Nhung; Thanh Hà; Lâm Nhật Tiến; Bảo Ngọc; Hạ Vy; Lam Trường; Cẩm Ly; Quách Tuấn Du; Nhật Tinh Anh (Remix); Trịnh Tuấn Vỹ; Cẩm Ly & Vân Quang Long

Vắng em chiều nay, áng mây nhẹ theo gió bay. Vương vấn đâu đây, điệu buồn nhung nhớ giăng đầy. Nắng đã nhạt phai, trên con đường nghiêng bóng dài. Anh mãi yêu em trong kỷ niệm. Bóng trăng ngày xưa, với khung trời anh.

Ai Đến Sài Gòn

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ khác: Hoàng Dũng

Ai đến Sài gòn cũng khen Sài gòn lớn. Ai đến Sài gòn thấy chi cũng lạ hơn. Người đông xe đông đường phố mênh mông. Nhịp sống sôi động ngày đêm chờ mong. Ai đến Sài gòn nhớ vô thăm chợ Lớn. Thăm bến Bạch Đằng rất vui.

Ai Là Nhân Vật Chính Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Ngày tháng đó đôi ta đang yêu mãi. Tình ấm êm bao nhiêu giấc mơ. Vẫn ôm ấp trong lòng. Ước mơ sẽ tay nắm tay đến phương trời. Sao ôi tình ta thiết tha. Dù tháng năm vẫn không làm mờ phai. Tình yêu ấy vẫn luôn khắc sâu trong.

Anh Không Còn Gì Cho Em

Tác giả: Lý Hải

Ca sĩ: Lý Hải

Nếu em đã quay bước bỏ đi thật xa thì chớ nên quay về. Bao yêu thương anh đã trao em rồi sao em đành lãng quên. Anh giờ không còn chi để trao về em như ngày xưa ấy. Chỉ còn lại trong trái tim hui quạnh. Một mảnh đời vỡ.

Anh Không Còn Yêu Em Nữa Đâu

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Lý Hải

Dâng hơi men cay nhói lên niềm đau trong trái tim. Khi anh yêu em anh nào ngờ gian dối. Ðêm thâu cô đơn đánh chén say nồng. Chợt ngắm lệ nhòa tháng năm. Khi con người ta yêu chìm trong cơn say. Quên đời chông gai bão.

Anh Không Muốn Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Karaoke: Lý Hải

Ca sĩ khác: Minh Hải

Ngày nào tình mình tựa ánh sao lung linh màu. Bao nhiêu lời yêu cùng lời hứa không đổi thay. Và em nói trọn đời không thay đổi. Mãi mãi không bao giờ xa cách. Nhưng sao giờ đây người xóa đi bao kỷ niệm. Bao câu thề xưa.

Anh Mới Chính Là Người Em Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Phạm Trưởng

Giờ níu kéo cũng thế không làm em quay trở lại. Khi em chẳng còn như ngày xưa ấy. Thì anh mong em đi em sẽ được như khát vọng. Giống như em đã từng đêm ước mơ. Rồi cũng sẽ có lúc em buồn em quay trở lại. Bên em chẳng.

Anh Mong Có Em (Em Mong Có Anh)

Tác giả: Lý Hải

Ca sĩ: Lý Hải

Khi anh yêu em, anh yêu mãi muôn đời. Tình yêu anh trao em, chất ngất bao ngày qua. Khi tay trong tay, anh xin hứa một lời. Rằng anh yêu em, anh yêu mãi muôn đời. Ngàn năm trôi qua mau, tình yêu mãi tuyệt vời. Dòng sông.

Anh Nghĩ Anh Làm Được

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Lý Hải

Có những lúc anh lặng im nghe con tim khóc thầm. Khóc cho một tình yêu đã xa tầm với thật rồi. Giờ anh đã thật sự mất em. Từ ngày em đi anh không còn nhìn thấy. Ánh mắt em nhìn anh đôi môi xinh nụ cười ấy. Em mãi xa từ.

Anh Quên Bản Thân Anh Là Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ngày bên nhau anh mong phút giây êm đềm. Mà ngờ đâu ước muốn vỡ tan thật rồi. Ngày chia tay em ơi đớn đau vô cùng. Anh quên bản thân anh là ai. Người hỡi những phút đắm đuối mê say. Thì em ơi có vui khi bên.

25 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lý Hải