Trôi Trong Gương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Ca sĩ khác: Đoan Trang

Trôi trong gương những bài ca rất xưa. Với bao giai điệu buồn nghe. Như âm vang bao ngày qua vẫn đây. Mặt gương còn nguyên, còn nguyên. Từng tiếng gió tới như lời nói lấm láp. Trôi trong gương khuôn mặt em sáng trong.

Trên Cây Cầu Bên Sông

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Anh taxi à! Làm ơn đưa tôi đến cây cầu! Ở phía bên kia con sông dài. Nơi chúng tôi lần đầu gặp nhau. Anh taxi à! Chạy nhanh lên thêm nữa đi mà! Nước mắt tôi không kìm nén lâu được. Mà tôi rất ghét khóc lóc trước mặt.

Trái Tim Đang Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Văn Mai Hương

1. Lần đầu gặp em là anh đã biết. Nơi trái tim anh sẽ trao. Tiếng yêu về người. Người yêu hỡi em có hay chăng. Đêm đêm từng đêm thầm mong nhớ anh. Nguyện ước bên anh cùng sánh đôi. Bước trên con đường. Tình đôi ta mãi mãi.

Trái Tim Âm Nhạc

Tác giả: Bảo Lan

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Ca sĩ khác: 5 Dòng Kẻ; Hồng Phước; Thu Hà Đặng; Võ Kim Ngọc

Một nơi xa. Có tiếng hát trong ngôi nhà kia. Thánh thót như tiếng ru thật êm dịu, nâng niu những giấc ngủ say. Và nơi đây, tiếng sáo với tiếng đàn ai. Réo rắt những khúc ca thật tưng bừng. Muôn nơi tràn ngập âm nhạc. Đem.

Tôi Thương Ba

Tác giả: Nguyễn Thanh Nhật Minh

Ca sĩ: Văn Mai Hương (Original Soundtrack From "Con Nhót Mót Chồng)

Cha ơi, từ khi bé con đã chẳng nghe lời. Mẹ rời mình đi sớm, chỉ còn cha trên đời. Cha ơi, từ khi ấy con phải mạnh mẽ thôi. Nên đôi khi quên mất cha là cả bầu trời. Thương cha nhưng con giấu chẳng thể nói ra lời. Để dành.

Tình Lãng Phí

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Văn Mai Hương

Yêu anh, nước mắt đã quá nhiều. Nén sâu trong lòng, rất đau. Rồi chơi vơi. Đôi tay cũng sắp buông lơi. Có nơi đâu tìm thấy nhau. Bài ru ca. Anh viết cho riêng người đấy mà. Sao không còn nghe tình ta. Sau không còn thơm tình.

Tìm

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Văn Mai Hương & Trúc Nhân

Có những khi giấc mơ trôi theo từng áng mây tìm về quá khứ. Anh nhớ một ngày một ngày có ai bên cạnh. Có những khi nỗi đau trôi theo từng giấc chiêm bao. Để ngày mới đến, người đã ở lại trong đôi mắt. Có khi giận hờn, tiếng.

Thời Thanh Xuân Sẽ Qua

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Văn Mai Hương & Phạm Hồng Phước

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Em nhìn anh, mình bật cười bên nhau. Lắng nghe đàn chim đã về trên mái nhà. Một mai mình già đi. Hàm răng thưa, nụ cười thật nhăn nheo. Chúng ta sẽ về đâu hỡi anh? Về quê anh đi em ah. Vùng ngoại ô cách rất xa. Ba mẹ anh.

Thank You For The Music

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Văn Mai Hương & Anna Trương

Ca sĩ khác: Amanda Seyfried; Gheorghe Zamfir; Abba; Minh Trang

I'm nothing special, in fact I'm a bit of a bore. If I tell a joke, you've probably heard it before. But I have a talent, a wonderful thing. 'Cause everyone listens when I start to sing. I'm so grateful and proud. All I want.

Tết Xuân

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ & Văn Mai Hương

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn & Hương Tràm; Đông Nhi & Bé Nhật Minh; Phương Linh & Lưu Hương Giang & Hà Anh Tuấn; Thanh Hà & Đình Bảo

Kìa gió mới đang về đây. Về trong mắt trong. Kìa gió mới đang về vây hồn ta. Ngày nắng ấm thơm hương. Còn vương những giọt sương. Để hoa thắm mùa xuân. Đứng bên đời hoà chung tiếng ca xuân về. Đứng bên trời đào khoe.

5 Pages12345>