9 Tầng Mây (Chín Tầng Mây)

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Ngô Trác Lâm

Ngày em đi, tiễn em ra phi trường, cảm giác trong tim tôi rất buồn, cầm tay em cớ sao nghe dâng trào giá buốt trong lòng em có hay, rồi em đi bóng em xa tôi dần, nỗi nhớ thương em đau xé lòng, nhìn phi cơ lướt mây bay.

Anh Thích Em Như Xưa

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Ngô Trác Lâm

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong; Lương Gia Huy; Hồ Duy Minh; Lâm Chấn Khang; Bảo Huy

Anh đã nói rằng, dù ra sao? Dù thế nào ta vẫn như vậy. Vẫn như ngày nào thôi em hỡi, đừng bon chen cuộc sống đua đòi. Dẫu vẫn biết đời luôn thay đổi, nhưng đổi thay là ở con người. Anh mong rằng một ngày em sẽ hiểu, và em.

Chỉ Vì Một Tin Nhắn

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Ngô Trác Lâm

Chỉ là tình cờ trong phone anh có tin một tin nhắn. Nhưng anh nào có quen. Người ơi anh gọi phone mà chẳng ai trả lời. Hỏi làm sao em tin vào lời anh. Anh thề trọn đời chỉ yêu có mỗi em. Và suốt kiếp không bao giờ đổi.

Làm Lại Cuộc Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Trác Lâm

Trong cuộc đời nào ai biết trước được ngày mai. Sẽ đi về đâu sẽ như thế nào. Cũng bởi dại khờ yêu giống như trò chơi. Để giờ đây trắng tay biết về đâu. Hãy yêu thật tâm xin hãy yêu thật lòng. Yêu làm gì một ngày ba bốn.

Lãng Tử Miền Tây

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Ngô Trác Lâm; Ngô Trác Lâm (Karaoke Beat)

Ca sĩ khác: Lâm Hùng & Phi Bằng

Có một anh chàng ở miền tây rất bảnh, chất phát quê mùa nhưng nào có thua ai, đẹp trai phong nhã hơn người, từ làng trên xóm dưới mọi người ai gặp cũng khen. * Vốn thiệt tôi là con nhà nông chánh cóng, nói đến ruộng.

Quay Đầu Là Bờ

Tác giả: Ngô Trác Lâm

Ca sĩ: Ngô Trác Lâm

Nhậu làm gì có giải quyết được gì đâu. Nhậu làm chi chỉ thêm đau đầu. Nhậu làm chi cho tan nhà nát cửa. Nhậu làm chi cho thân xác hoang tàn. Giờ người tình cũng bỏ ta mà đi. Giờ bạn bè ai thấy ta cũng xa lánh. Đời là thế,

danh sách bài hát của ca sĩ Ngô Trác Lâm