Dù Ta Không Còn Yêu

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Đã biết không còn tình yêu mới đến hôm qua. Em cất bước ra đi để tôi với bóng đêm. Dẫu biết xa người dù chỉ trong phút giây. Nhói buốt trái tim tôi , khi mất em rồi. Người vui cười với bao người. Còn tôi ngồi nhớ.

Đừng Để Em Phải Khóc Trong Cô Đơn

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Uyên Thanh

Giọt buồn len vào mắt xót xa bao lời cay đắng. Vì sao anh đành lòng nói những câu phủ phàng chua cay. Đêm khuya căn phòng lạnh vắng, nỗi cô đơn càng vây kín. Để em nghe lòng tê tái, chết theo từng phút xa người. Ngày hôm.

Đừng Giận Anh Nhé Em (Đừng Giận Em Nhé Anh)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Từ lúc quen em rồi người ơi em có biết tình yêu ta trao nhau. Nhẹ như tiếng hát tràn vào cõi lòng anh. Và anh biết rằng mình đã yêu em. Yêu em và mãi mãi mình em. Mỗi khi em giận và khóc không nhìn anh nữa. Để anh thêm.

Đừng Khóc Vì Xa Anh

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Thôi đừng than khóc thêm nhiều. Cho thương đau trôi mau mau. Em đừng tiếc nuối nữa chi. Về bên tình cũ yêu dấu. Khung trời nắng vẫn chan hòa. Mang yêu thương trao cho em. Sao giọt nước mắt cứ rơi. Buồn đau rồi sẽ đi.

Em Có Về Nơi Đây (Anh Có Về Nơi Đây)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Xưa em ngồi nhìn lá vàng rơi trong sân. Môi em cười hỏi những câu chuyện vu vơ. Tình yêu đã đến quá êm đềm. Nào ai biết đến một ngày. Rồi em đã xa tôi còn đâu. Em có về chở nắng cho mùa thu đi qua. Em có về nhặt lá.

Giấc Mơ Dịu Êm

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Thùy Lâm; Ái Liên

Giấu tình ngủ đi nhé giấc mơ ngày xưa bé thơ. Sương sớm tan hết khép mi em mộng mơ. Ngủ vùi đến lúc ánh dương soi lên tia nắng đầu. Chờ anh đến đánh thức ôi ngọt ngào giấc mơ. Đừng sợ nắng đã có anh bên em che mất rồi. Cùng.

Gọi Tên Tôi Nhé Bạn Thân Hỡi (Gọi Tên Tôi Hỡi Bạn Thân Nhé)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu; Lương Bich Hữu

Đời người nào ai chẳng mong. Mỗi khi đau buồn nhiều hay khốn khó. Sẽ có lúc khi thấy tâm hồn cần sẻ chia. Những kỷ niệm của bạn tôi ơi. Xin hãy nhớ đến nhau. Tình bạn là khi chúng ta. Biết quan tâm thật nhiều. Không tính.

Gót Hồng Xinh

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Em như ban mai trong ngày xanh. Mong manh lung linh như hạt sương. Đôi chân em đi qua thời gian nhẹ như mây. Gót hồng thắm trong ngày nắng. Em đang đôi mươi trông thật xinh. Cong cong đong đưa hai bờ vui. Đôi tay che.

Hãy Bước Đi

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Kiwi Ngô Mai Trang

Khóc đi, người hãy khóc đi. Đừng luyến lưu gì nữa. Khóc đi người hãy khóc đi. Đừng tiếc thương mà chi. Dù cho tha thứ rồi. Tình yêu cũng không thể đến. Con tim giờ đây héo khô vì anh. Bước đi, người hãy bước đi. Đừng.

Hãy Cho Em Ngày Mai

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Con đường khuya trời lạnh giá những bước dài lê bước. Em đi về đâu khi đêm mờ che lối đi. Đôi bàn chân gầy nhỏ bé lấm luốc còn sưng tấy. Vai em dường như đang run rẩy theo những cơn gió mùa. Đôi tay em co lại vì chiếc áo.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vĩnh Tâm