Anh Chàng Đa Nghi

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Hôm qua mình xa bé có nhớ anh không? Anh mong sao thật mau để về thăm em chiều nay, mang cho em kẹo thơm với bong bóng xinh xinh, nhưng anh không gọi phone bất ngờ cho em ngạc nhiên. Khi anh sang nhà em,thấy em.

Anh Đã Biết Yêu (Em Đã Biết Yêu)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Khi bé thơ hồn nhiên bao chuyện mưa nắng. Đôi chúng ta tựa như con trai tinh nghịch. Em với tôi đạp xe đi về ngoại ô. Mang ước mơ thần tiên qua bao nẻo đường. Em lớn nhanh làm tôi thêm ngạc nhiên quá. Tay búp măng nhẹ êm.

Anh Sẽ Đến Bên Em (Em Sẽ Đến Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Vĩnh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Nhật Quân; Minh Thảo; Nhật Tinh Anh; Nguyên Vũ; Minh Tuyết; Tuyết Thảo

Hỡi anh yêu xin người hãy đến bên em. Ngày đêm em mơ về chàng. Cớ chi anh cứ ngại câu nói yêu nhau thế. Vì sao không tin hỡi anh. Đã yêu anh cho dù mưa nắng hay giông tố. Tình em một lòng vẫn thế. Hãy tin em tin vào tiếng.

Cảm Ơn Tình Yêu

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Anh Thúy

Cám ơn người vì một tình yêu tha đẹp tuyệt vời. Anh đến như mơ nhẹ như áng mây chiều mang làn hương thơm ngát. Đến bên tôi dịu dàng vòng tay âu yếm thật nồng nàn. Như những giấc mơ và xóa hết bao nỗi buồn. Đôi khi tôi thấy.

Chỉ Có Một Tình Yêu

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang; Mỹ Tâm

Ngày mới quen nhau em nào hay đôi mình. Được gần nhau sống chung dưới trăng vàng. Ngày tháng trôi qua em nhận ra tim mình. Càng gần anh em lại càng yêu anh. Từ những lúc vui hay là lúc giận hờn. Càng nhìn anh càng yêu hơn.

Cho Người Đã Xa

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Những khi màn đêm xuống. Góc phố khuya thật im lìm. Em lang thang cô đơn bước quay về. Những con đường yêu dấu. Với biết bao lời yêu đầu. Đã xóa hết những ước mơ hôm nào. Tim em vẫn luôn chờ mong. Cho ai kia sẽ quay.

Cô Đơn Trong Vòng Tay

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Anh xa em ngày ấy gió mưa lặng câm. Quanh em không còn nữa tiếng anh dịu êm. Anh đi sắc hoa tàn úa thương lắm nơi này. Đêm nay sương rơi lạnh giá em ngồi nhớ anh. Anh đi có bao giờ nhớ tiếng ca ngày xưa? Thương nhau sao.

Còn Đó Trong Anh Nỗi Mong Chờ (Còn Đó Trong Em Nỗi Mong Chờ)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Nhạc chiều vàng bên thềm. Nhge thương sao lúc em về. Đường mịt mù bóng núi đồi. Ngày ua tàn trong giấc mơ buồn. Và có chút gió nào thoáng qua. Mùi hương thân quen đã vội tan, cỏ cây trong em cũng rưng rưng, lặng lẽ.

Còn Mãi Yêu Anh (Còn Mãi Yêu Em)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Dung

Anh rồi ngày trôi qua. Từng câu chua cay với đời. Anh lời nào yêu thương. Giờ đã héo khô trên môi mất rồi. Anh nụ cười đã tắt. Vòng tay vô đơn với đêm. Anh vì sao lặng lẽ. Chờ mãi giấc mơ tình yêu. Hãy mở lòng nhé.

Đành Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Có cố gắng níu kéo cũng biết xa nhau, chia tay, tôi buồn nhưng sẽ giúp. Những kí ức thắm thiết giữa chúng ta luôn không phai, tháng năm nhạt nhòa Hãy cố dấu nước mắt biết đôi ta, con thuyền chênh vênh giữa sóng trôi về.

6 Pages123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vĩnh Tâm