Yêu Thêm Lần Nữa

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Đêm qua những kỷ niệm mơ ngủ quên thức giấc, chơi vơi trong tiếng nhạc nhớ anh nhiều thêm. Quanh em những tiếng cười sao chợt như vô nghĩa, con tim đau nhói lòng mỗi khi nhớ về anh. Từng giờ trôi qua sao dài như.

Yêu Như Không Yêu

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Đêm nay anh ngồi đây suy nghĩ về em. Từng người ôm ấp đã khiến anh bỗng nhận ra. Đến giờ này thì tình nghĩa đôi ta không còn. Yêu như không yêu vậy thôi. Bao ngôi sao ngày xưa anh đã tặng em. Giờ thì cũng đã vỡ nát khi.

Yêu Như Chưa Biết Yêu Bao Giờ

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Khi con tim yêu anh thật rồi. Tay trong tay trao những lời yêu. Ngày nắng xanh bao giấc mơ hạnh phúc. Khi ta trao môi hôn tuyệt vời. Tình em say theo cánh chim trời. Mình yêu như chưa biết yêu bao giờ. Anh như.

Yêu Em Thật Rồi (Yêu Anh Thật Rồi)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Chiều nay theo em trên phố đông người. Cùng nhau rong chơi qua những con đường. Cỏ hoa như thầm hát theo em người hỡi. Hơ.hơ.hơ....Nhìn em tung tăng chân sáo vui cười. Hồn anh say sưa theo cánh chim trời. Xóe đôi tay.

Vui Với Đời

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: The Bells; Quốc Thiên

Có những giấc mơ nhỏ nhoi. Đợi chờ hoài sao chẳng đến? Ánh nắng sáng lấp lánh trên cao. Để cho ta thắp lên niềm tin. Tiếng gió kéo mưa về đây. Gội sạch hàng cây góc phố. Có bóng dáng bước cô đơn. Lang thang suốt con.

Vui Lên Anh Nhé

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hồng Ngọc

Vui lên anh nhé, quên sầu đi. Yêu thương sẽ xoá đi tháng năm buồn phiền. Con tim thao thức bởi vì anh. Từng ngày từng phút em vẫn mãi mong chờ. Cho bao giông tố qua mùa yêu thương. Cho cơn đau sẽ tan biến trong lòng. Hãy.

Vì Sao Lừa Dối

Tác giả: Vĩnh Tâm

Khói thuốc còn vương trên tóc em nhìn anh bước đi vội vàng trong đêm. Mưa rơi lòng em bao trái ngang làm sao anh biết trái tim của em. Chìm đắm và những lời nói nồng cháy ngủ quên bấy lâu trong vòng tay ân ái xưa. Giờ đến.

Vì Đời Còn Tình Yêu

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Có bao nỗi buồn đến cho mỗi người quanh tôi từng thấy:. Từng câu chuyện nghe lòng bao buồn đau, vì tâm hồn như ngủ quên bấy lâu. Khóc cho nỗi buồn bớt vơi nỗi sầu đến trong đời nhau... Để cho tình yêu ngày mai xanh.

Vì Anh Đã Yêu Em

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hồng Hạnh

Hờn ghen chi hỡi người, qua thời thơ dại. Những ánh mắt trao nhau vội vàng như thủa đôi mươi. Hờn ghen chi quá khứ này, những khuôn mặt đi qua rồi. Như giấc mơ xa xôi. Mà chỉ có hôm nay chung em tình anh trong giấc mơ yêu

Ước Muốn Lặng Thầm

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh

Có những giấc mơ vỡ tan thành khói. Với nước mắt em khóc thương tình chơi vơi. Dẫu vẫn biết, tình anh nơi nhạt phai. Từng ngày dài tim em sầu úa. Những thương nhớ ùa về trong ngấc say. Nghe như tiếng thở than còn quanh.

6 Pages123456>