Vườn Yêu Thương

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Hoàng Nghi Lâm & Trương Thế VInh

Có những nhớ thương cứ đi vào trong giấc mơ. Nhiều khi ngồi nhớ ánh mắt anh nhớ nụ cười thật êm ấm. Vườn yêu ngày ấy vắng bóng anh cỏ đã chen lối đi về. Thì thầm cùng gió nỗi nhớ anh dẫu cũng buồn nên gió đi. Ngày xưa.

Trái Tim Của Gió

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung & Hoàng Nghi Lâm; Nguyễn Văn Chung & Hoàng Nghi Lâm (beat)

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Nam Cường & Việt My; Nhật Tinh Anh

Lại nhìn vào dòng thư của em. Mà ngỡ như chưa hề thức giấc. Nhìn qua hai hàng cây trước sân. Vừa mới xanh tươi có đôi lần. Cầu thang kia còn in dấu chân. Bàn chân vô tình đã mãi xa. Bàn tay anh đã cố với lấy. Một cơn gió.

Nụ Hôn Đầu

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Hoàng Nghi Lâm

Đồng quê trăng thanh gió mát tiếng hát ru em giấc ngủ êm đềm Ầu ơ…. Xa đưa hương lúa ... chút khói đốt đồng quyện trong giấc mơ. Rời quê em lên thành phố vẫn mãi trong tim kỷ niệm tuổi thơ. Tình yêu cây đa bến nước vẫn đó.

Nổi Đau Đâu Của Riêng Ai

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Hoàng Nghi Lâm

Ca sĩ khác: Kha Ly

Đừng nuối tiếc những gì đã mất. Cuộc đời đâu ai biết trước vui buồn. Giợt nước mắt chỉ làm đau thêm. Hãy về với anh đã bỏ ra đi. Đừng trách móc và đừng luyến tiếc. Tình yêu ngày xưa chỉ là dĩ vãng. Ngày hai đứa nói câu giã.

Hờn Ghen

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Chu Bin & Hoàng Nghi Lâm

Nếu đã thấy anh không còn như lúc trước. Thì xin em … xin em chớ tự dối lòng. Gặp anh hờn giân vu vơ. Bên người ấy rộn vang tiếng cười. Thì hỏi tại sao anh không nói câu hờn ghen. Nếu đã thấy em không còn như lúc.

Gió Xuân

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Hoàng Nghi Lâm

Gửi gió những câu mừng xuân. Thật nồng nàn đến khắp nơi. Mừng một mùa xuân mới biết bao hy vọng. Một mùa xuân vui ngập tràn yêu thương. Cùng về với gió xuân dịu dàng. Xuân về ngàn cơn gió dịu dàng. Đùa vui trên mái tóc.

Fly Me To The moon

Tác giả: B Howard

Ca sĩ: Hoàng Nghi Lâm

Ca sĩ khác: Julie London; Susan Wong; Tom Jones; Ana Caram

Fly me to the moon and let me play. Among the stars. Let me see what spring is like on. Jupiter and Mars. In other words hold my hand. In other words darling kiss me. Fill my heart with song and let me sing. Forever.