Ba Phi Miết Vườn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT & Đông Phương Trường

Dân nơi quê tui gọi tui tên là ba phi nói xa quán vắng chọc cười cho thiên hạ vui đi khắp làng trên xóm đến xóm dưới ai nghe nấy đều nge tui nói dối, nói láo có bằng nhưng chẳng khi nào hại tới 1 ai, đêm qua tui ra ngoài

Bên Anh Em Sẽ Không Có Tương Lai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT

Có cố gắng chỉ làm ta thêm đau. Vì giờ đây anh không còn niềm tin. Hạnh phúc em vun đắp ai rồi. Thì còn quan tâm anh làm chi nữa. Anh biết những lời nói đó. Em chỉ thương xót anh vậy thôi. Anh biết bên cạnh em có.

Cảm Xúc Yêu Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT; HKT (beat)

Ở bên kia em có lạnh không. Ngày đông nhớ mặc áo ấm khoác trên vai nào. Hãy ngoan nghe lời và đừng để anh lo oh oh. Nỗi nhớ trong anh cứ to dần lên. Vì những ngày không có em anh sống trong mong chờ. Người ơi anh sẽ về cạnh.

Chàng Luyện Lỡ Bước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Lynk Bee & Mr.TA

Vì ham mê giàu sang Luyện vác dao đi cướp tiệm vàng, rồi em theo cuộc chơi mà chúng ta gọi là đập đá. Để hôm nay mình em thầm khóc cho quãng đời tội lỗi, em đã lên xe và chạy trốn. Ngồi trong đêm quạnh hiu Luyện tiếc.

Chôn Kín

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: HKT

Người bước đi thật vội vàng để trái tim này ngỡ ngàng. Lạc bước trên con đường khuya tìm những yêu thương ngày xưa. Mười ngón tay đan vào nhau hẹn ước cho bao ngày sau. Phải mắt bao nhiêu thời gian để có thể quên được.

Cô Gái Xitin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT

Bước bước theo cô nàng, hỏi hỏi thăm cô nàng, em ơi em ỏ đâu cho anh biết nhà anh đưa về cho. Mấy cái anh bên đường cứ ngó theo em hoài, ơi cô em dễ thương cho anh biết nhà mai anh ở luôn nhe. Ơi cô em xì teen ơi.

Giá Như Chưa Từng Quen

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: HKT

Người yêu ơi, bao năm tháng qua. Đôi ta đã sống không cùng ước mơ. Người yêu ơi, bao năm tháng qua. Ta cứ cố gắng lại càng xa nhau. Người yêu ơi, em có biết chăng. Anh không thể nhớ mỗi lần cách xa. Người yêu ơi, em.

Gọi Tên Em

Tác giả: Ty Phong

Ca sĩ: HKT

Trong cơn mưa anh đang tìm lại từng ngày tháng ta bên nhau nồng nàn. Tiếng yêu ngày xưa ngọt ngào niềm hạnh phút dâng trào mà giờ đây ta đã mất nhau thế sao. Và khi đi ngang qua nơi quen thuộc để rồi bước chân anh như ngừng.

Hey Mambo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: HKT

Hey mambo! Mambo italiano. Hey mambo, Mambo italiano Go go Joe. Đêm dài chỉ còn mình anh ở đây. Còn lại gì hãy cùng dập dìu hoà nhịp mình vào điệu nhạc mambo. Hey mambo! Mambo italiano. Hey mambo, Mambo italiano Go go.

Khóc Cho Người Đi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: HKT

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Cao Thiên Vũ (remix); Khánh Phương; Khang Duy & 2NM; Châu Gia Kiệt; Cát Tuyền; Lâm Hùng; Chú Lùn Tiểu Sỹ Luân

Ở lại đây chỉ còn hai chúng ta. Nói ra đi những suy tư buồn phiền. Ngại ngùng chi vì ngày mai cách xa. Sẽ không còn gì để oán trách nhau. Người tình ơi dù lòng em đổi thay. Trái tim tôi vẫn mong em được vui. Đừng.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ HKT