Anh Xin Lỗi Em

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Ngày tháng bên nhau, giờ đây còn đâu. Nhìn em bước mau trong cơn mưa u sầu. Tình đã phai dấu, không còn nương náu. Em quên hết câu hứa bên nhau nhiệm màu. Vì anh có lỗi, tình yêu đầu môi. Đời em có anh như tương lai.

Bạc Trắng Tình Đời

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ khác: Lương Gia Huy; Lưu Chí Vỹ; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Cao Thiên Tú; Chau Viet Cương -remix; CaliMoon; Thanh Thảo; LạcQuan; ThTh

Ngày mai tôi sẽ cố quên người. Cho dù em có quay về đây. Ngày mai tôi sẽ rời xa em. Cho dù em còn yêu tôi. Bạc trắng như vôi tình đời. Màu đen cho cuộc tình hồng. Tình nghĩa đôi ta từ đây. Như vầng trăng gặp mờ giông.

Bắt Đầu Một Kết Thúc

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Ai trong cuộc đời không biết tiếng yêu. Và ai khi yêu không 1 lần khổ đau. Tôi cũng vậy thôi ôm lấy đắng cay. Khi yêu một người chẳng dành cho tôi. *** em tình cờ trên con phố xưa. Ngỡ như tình đầu chỉ toàn niềm vui. Hai.

Đọc Kỹ Hướng Dẫn Trước Khi Yêu

Tác giả: Châu Việt Cường

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Tình yêu là chi hỡi, để ta kiếm tìm. Tình yêu là cảm giác khiến ta đảo điên. Đừng nên vội yêu sớm để cho trái tim muộn phiền. Người hãy nhớ, đọc kỹ hướng dẫn trước khi yêu. Nhiều khi buồn ai cũng, muốn yêu một người. Kề.

Đừng Mua Hạnh Phúc Bằng Tiền

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Ngày xưa em yêu tôi yêu bằng cả tấm lòng. Ngày xưa em yêu tôi em nào đâu toan tính gì. Mình cùng vượt qua gian khó. Và ta sống bao hi vọng. Giờ đây em yêu tôi sao chỉ bằng những đồng tiền. Giờ đây em yêu tôi em đã.

Hết Tiền Hết Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang & Châu Việt Cường

Buồn làm gì khi chẳng ai bên cạnh. Bàn tay trắng ta mới biết những ai là bạn. Sầu làm gì cho những ai vội đi. Nước mắt có rơi cũng được chi. Tình là gì ? Khi sống trong vô vọng. Người yêu cũng đã chia tay từ lâu. Tiền là.

Khoảng Trống Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Chờ mong mãi một người, dù biết em sẽ không quay lại. Ngày em đi mưa rơi hay nước mắt anh trong lòng. Thời gian đợi chờ một ngày cũng sẽ quên. Mà sao con tim anh không không thể quên. Dấu cố dặn lòng nuối tiếc làm gì em.

Không Thể Xoá Tên Em

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Mưa nhẹ rơi dưới hiên nhà. Còn riêng anh mơ về nơi xa. Tình đôi ta mới hôm qua. Cớ sao nay bỗng xa thật xa. Có thức đêm mới biết đêm dài. Có yêu em anh biết lỗi sầu. Có mưa buồn. Anh mới hay lỗi nhớ nhiều.

Lần Gặp Gỡ Sau Cùng

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Nắng cuối chiều đã khô rớt rơi. Cho lòng anh thêm buồn. Dẫu biết rằng hai trái tim yêu. Không còn đập chung nữa. Dẫu biết rằng bao nhiêu lời hứa. Mãi chỉ là bao nhiêu lời hứa. Đừng buồn chi em ơi. Khi duyên số nay đã phai.

Liều Thuốc Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Ca sĩ khác: Lưu Nhật Hào; Lâm Chấn Phương; Thanh Phong

Bao yêu thương mộng mơ anh chép thành 1 bài thơ. Gửi cho em cả bầu trời thương nhớ. Đêm nay anh bơ vơ mây gió nghe sao hững hờ. Em có bít trái tim anh mong chờ. Nhìn lên bầu trời xanh em có hay chăng tình anh. Từng ngày đong.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Châu Việt Cường