Đón Trăng

Tác giả: Nguyễn Quang Minh

Ca sĩ: Nguyễn Quang Minh

Chờ trăng lên chúng em múa ca đón chị Hằng, đón chị Hằng. Mừng trăng lên chúng em ngóng trông thấy chú Cuội dưới cây đa. Vầng sáng đêm nay bao la quá, đón chúng em vào trong giấc mơ. Ngàn sao lung linh muôn tia sáng, thắp.

Gọi Trăng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Quang Minh

Trăng ơi trăng xuống ơi với em. Em cho trăng lồng đèn nè. Em cho trăng ăn bánh nhé. Trăng ơi trăng xuống chơi với em nhe. Trăng ơi trăng xuống chơi với em.

Trăng Thu Nhớ Bác

Tác giả: Nguyễn Quang Minh

Ca sĩ: Nguyễn Quang Minh

Đêm thu rực ánh vàng, vui ơi đoàn rước đèn. Một vầng trăng toả sáng từ trên cao trăng cùng em vui chơi. Trung thu ngập ánh vàng, reo vang từng tiếng nhạc. Chị Hằng ơi hãy xuống cùng em vui múa ca đêm trăng. Ngàn sao.

Tuổi Của Trăng

Tác giả: Nhạc Trịnh Vĩnh Thành, thơ Dương Bình

Ca sĩ: Nguyễn Quang Minh

Vì sao gọi là trăng non. Là khi trăng khuyết chưa tròn. Trăng tròn bao tuổi mẹ ơi. Mà trăng sáng rực một trời bao la. Bao giờ thì đến trăng già. Là khi trăng đã đi qua ngày rằm. Tuổi con là trăng non. Chị con là trăng.

Vầng Trăng Yêu Thương

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sĩ: Nguyễn Quang Minh

Chờ trăng lên em chờ trăng lên. Vầng trăng sáng cho em tiếng cười. Nụ cười vui bên tiếng đàn và trong tiếng hát. Nhìn trăng lên trong niềm yêu thương. Ngàn khúc ca vang lên đón mừng. Nhìn trăng lên cho em vui thắm thiết.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Quang Minh